Chú chó bị ném từ nhà cao tầng xuống đất

Ione - 06/07/2016, 14:41

Hàng chục nghìn người cảm thấy "ghê sợ" khi xem hình ảnh một sinh viên Ấn Độ ném chú chó từ trên tầng thượng xuống đất.

Mới đây, người dùng Facebook chia sẻ đoạn video một thanh niên ném chú chó từ tầng thượng nhà cao tầng xuống khiến nhiều người phẫn nộ, đòi truy tìm tung tích kẻ ngược đãi động vật.

Trong đoạn video, thanh niên nọ cười nói thản nhiên khi đặt chú chó đang run rẩy lên bờ tường, nhìn vào camera rồi túm lấy phần da trên lưng và gáy chú chó, ném tung nó ra ngoài. Chú chó tội nghiệp được cho là đã chết ngay lập tức do khoảng cách khá cao, trong video chỉ nghe thấy tiếng kêu thảm đau đớn của nó lúc chạm đất.

chu-cho-bi-nem-tu-nha-cao-tang-xuong-dat

Nam thanh niên túm chú chó đang run rẩy đặt lên bờ tường. Ảnh từ clip

chu-cho-bi-nem-tu-nha-cao-tang-xuong-dat-1

Chú chó đáng thương bị ném tung lên cao trước khi rơi xuống đất.

Theo The News Minute, người đàn ông trong video đã được xác định là Gautam S, sinh viên năm cuối của trường dược Madha. Vụ việc xảy ra ở Chennai, Tamil Nadu, Ấn Độ cách đây khoảng 2 tuần. Khi cảnh sát và các nhà hoạt động xã hội đến bắt Gautam và người quay video, cả hai đã chạy trốn. Gautam còn đe dọa các sinh viên khác vì làm lộ danh tính của hắn.

Tổ chức Humane Society International ở Ấn Độ đã treo thưởng 100.000 Rupi (33 triệu đồng) cho người cung cấp thông tin hữu ích giúp cảnh sát bắt giữ và xử lý thích đáng những kẻ phải chịu trách nhiệm về hành vi độc ác trên.

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất