Chồng triệt sản, vợ vẫn mang bầu

Dân trí - 08/05/2017, 08:23

Sau khi vợ sinh hai con, Nev Evans đến từ South Wales, Anh đã tiến hành thắt ống dẫn tinh nhưng rồi 5 năm sau, vợ anh lại bất ngờ mang thai.

Nev hạnh phúc bế con trai Albie trong vòng tay

Nev hạnh phúc bế con trai Albie trong vòng tay

Do đã có một con trai và một con gái, Nev Evans quyết định thực hiện kế hoạch hóa gia đình bằng cách thắt ống dẫn tinh. Tuy nhiên 5 năm sau, Lucy lại bỗng nhiên mang thai. Sau khi đi khám, các bác sĩ nói rằng đây là một trong những trường hợp cực kỳ hiếm gặp khi mà cơ thể Nev tự chữa lành khỏi ca phẫu thuật thắt ống dẫn tinh năm nào.

“Chúng tôi yêu mến Albie và không thể hình dung việc không có thằng bé trong cuộc sống của mình. Nhưng rõ ràng tôi đã bị sốc khi phát hiện mình mang thai một lần nữa sau 5 năm chồng tiến hành triệt sản. Phát hiện đó khiến tôi nghĩ rằng cuộc sống của gia đình sẽ bị đảo lộn. Đã có một thời gian tôi chỉ nghĩ về những chiếc tã lót và không ngủ được vào buổi tối. Khi có ai đó nói đùa, tôi thậm chí còn cảm thấy khó chịu”, Lucy chia sẻ.

Lucy chụp ảnh cùng Lolo 10 tuổi, Lois 8 tuổi và Albie 2 tuổi

Lucy chụp ảnh cùng Lolo 10 tuổi, Lois 8 tuổi và Albie 2 tuổi

Người phụ nữ cho biết hai vợ chồng lấy nhau vào tháng 2/2016. Không bao lâu sau khi cưới, Lucy bất ngờ mang thai con trai đầu lòng Lolo dù đã uống thuốc ngừa thai trước đó. Hai năm sau, bé Lois tiếp tục chào đời và cả hai quyết định không muốn có con thêm nữa. Hai vợ chồng thống nhất để Nev đi triệt sản đồng thời vứt bỏ toàn bộ cũi, xe đẩy, quần áo trẻ sơ sinh.

Đến khi biết tin mình mang thai bé Albie vào 5 năm sau, Lucy có ý định bỏ thai nhưng Nev vẫn kiên quyết giữ lại đứa trẻ. Cuối cùng Albie ra đời. Các bác sĩ cho biết trường hợp như Nev là cực kỳ hiếm gặp bởi thắt ống dẫn tinh thất bại chỉ có tỷ lệ là 1% và thường biểu hiện ngay từ những tháng đầu sau khi phẫu thuật.


Theo Trà Xanh / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất