Chồng phá sản, mỹ nhân chuyển giới Hàn Quốc đệ đơn ly hôn

13/06/2017, 09:35

Ngôi sao ca nhạc chuyển giới nổi tiếng của Hàn Quốc - Harisu vừa xác nhận thông tin, cô và rapper Micky Jung đã ly dị sau 10 năm chung sống.

Chiều 12/6, nữ ca sĩ chuyển giới Hàn Quốc Harisu thông báo đang tiến hành thủ tục ly hôn với chồng, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm. Người đầu tiên đề cập tới chuyện này là Harisu và sau đó, chồng cô - Micky Jung cũng lên tiếng khẳng định, hai người không còn là vợ chồng do những khác biệt trong cuộc sống.

Harisu và Micky Jung tổ chức đám cưới hoành tráng vào năm 2007. Ảnh: Dân trí

Tờ Mydaily cho hay, nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ là vấn đề tài chính. Cụ thể, Micky Jung gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh. Rapper này đối diện bờ vực phá sản. Từ khi chồng gặp trục trặc, hai người thường xảy ra tranh cãi hơn. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên họ mâu thuẫn vì tài chính. Hồi năm 2013, hàng loạt tờ báo khẳng định Micky Jung thường đánh vợ và đã ôm tiền bỏ trốn. "Họ từng hàn gắn một lần nhưng giờ là quá mức chịu đựng", nguồn tin cho hay.

Harisu phủ nhận chia tay chồng vì mâu thuẫn tài chính. Ảnh: Dân trí

Trước cáo buộc bỏ chồng vì chuyện tiền bạc, phía Harisu khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

"Tôi không hiểu mọi người nghe chuyện này từ đâu. Trong 10 năm chung sống, chúng tôi đã yêu và tôn trọng nhau. Dù ly hôn, chúng tôi vẫn giữ quan hệ bạn bè, quan tâm đến đối phương. Ngay từ đầu, chuyện tình cảm này đã không dựa trên tiền bạc và chẳng có lý do gì chúng tôi chia tay vì tiền", cô nói.

Micky Jung và Harisu từng tổ chức hôn lễ hoành tráng cách đây 10 năm. Họ từng thổ lộ ước mơ có những đứa con chung và luôn ca ngợi bạn đời trong những bài phỏng vấn. Cách đây 2 năm, báo giới Hàn Quốc từng đề cập tới những rạn nứt trong quan hệ của cặp đôi nhưng họ đã lên tiếng phủ nhận và chứng minh tình cảm vẫn ngọt ngào bằng cách nắm tay nhau tham dự nhiều sự kiện.

Harisu và chồng trong hoạt động gần nhất. Ảnh: DongA.

Harisu được xem là một trong những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Hàn Quốc và châu Á. Cô thực hiện ca dao kéo phẫu thuật chuyển giới khi mới 18 tuổi và bước chân vào làng giải trí xứ kim chi với vai trò người mẫu, ca sĩ rồi làm diễn viên.

Cô kết hôn với Micky Jung, kém cô 6 tuổi, vào tháng 5/2007. Hai người trở thành cặp đôi chuyển giới đầu tiên tại Hàn Quốc tổ chức hôn lễ. Họ đã thực hiện show truyền hình thực tế trên kênh Mnet để chia sẻ cuộc sống thường ngày và thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất