Hot girl làng mẫu Kendall Jenner mặc giản dị theo phong cách người bố chuyển giới

Zing - 19/04/2017, 11:13

Khác với các chị em, siêu mẫu thế hệ mới Kendall Jenner tiết lộ cô không có sở thích chơi đùa với váy áo và thừa hưởng đức tính này từ người bố chuyển giới.

Hot girl lang mau Kendall Jenner chua tung thich mac dep hinh anh 1

Kendall Jenner là ngôi sao trang bìa ấn phẩm tháng 5/2017 của tạp chí Harper’s Bazaar kỷ niệm 150 ra mắt. Bộ ảnh thực hiện theo phong cách quý phái, thời thượng.

Hot girl lang mau Kendall Jenner chua tung thich mac dep hinh anh 2

Chân dài 21 tuổi biến hóa trong bộ đầm cam Armani Privé, phom dáng uốn lượn ấn tượng nằm trong BST Xuân 2017 Couture. Hầu hết thiết kế mà Kendall diện trong bộ ảnh này đều lấy từ các BST Couture cao cấp. 

Hot girl lang mau Kendall Jenner chua tung thich mac dep hinh anh 3

Về make up, Kendall được ê-kíp biến hóa qua những món đồ trang điểm của Estée Lauder. Loại son đỏ này là Bar Red chỉ có giá 22 USD, kết hợp với vòng hoa Dior Haute Couture.

Hot girl lang mau Kendall Jenner chua tung thich mac dep hinh anh 4

Trong bài phỏng vấn, siêu mẫu thế hệ mới chia sẻ, khác với các chị em, Kendall không có sở thích “nữ tính” là diện đồ đẹp. “Tôi luôn là đứa con gái khác biệt. Tôi là con gái và tôi thích là con gái nhưng tôi chưa bao giờ thích thú với những thứ mà các chị em tôi thích. Tôi nghĩ mình thừa hưởng đều đó từ bố. Tôi giống nhà Jenner hơn là Kardashian” – Kendall nói. Bố cô đã chuyển giới và đổi tên thành Caitlyn Jenner.

Hot girl lang mau Kendall Jenner chua tung thich mac dep hinh anh 5

Người đẹp sắc sảo và sang trọng với kiểu vẽ mắt mèo và tóc búi cao. Cô khoác lên bộ đầm tạo khung kết hợp với vải xuyên thấu Atelier Versace.

Hot girl lang mau Kendall Jenner chua tung thich mac dep hinh anh 6

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa luôn giúp chủ nhân tạo diện mạo sang chảnh, lạnh lùng. Kendall trang điểm màu son nude ăn ý với bộ đầm được kết ren, lông và tua rua tỉ mỉ, đan xen là vải xuyên thấu ren trắng của Givenchy Haute Couture. 

Hot girl lang mau Kendall Jenner chua tung thich mac dep hinh anh 7

Bộ đầm bèo nhún Valentino Haute Couture này vô tình để lộ vòng ngực phẳng lỳ của người đẹp. 

Hot girl lang mau Kendall Jenner chua tung thich mac dep hinh anh 8

Chân dài biến hóa trong set đồ layer của Maison Margiela Artisanal. Cũng trong bài phỏng vấn, khi nói về mối quan hệ riêng tư, Kendall nói cô đã chứng kiến những áp lực mà danh tiếng đổ dồn lên mối quan hệ. "Yêu đương là chuyện giữa hai người và ý kiến của người khác xen vào là không cần thiết. Mọi người đều thích kịch tính. Nếu tôi có bạn trai, người ta sẽ đàm tếu những lời mà có thể khiến chúng tôi chia tay" - chân dài 21 tuổi chia sẻ khá trưởng thành.
 

Theo Lưu Phong/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất