Chồng mua 500 bông hoa tặng vợ đang điều trị ung thư

Ngoisao.net - 05/07/2016, 10:17

Ông chồng đến từ Oakland, Nebraska đã khiến cộng đồng xúc động khi tìm khắp vùng và mua 500 bông hoa tặng vợ nhằm khích lệ tinh thần người bạn đời trong quá trình chiến đấu bệnh tật.

Câu chuyện lãng mạn về người chồng Brad Bousquet lùng khắp vùng để tìm đủ 500 bông hồng tươi nhất, đẹp nhất tặng vợ đang được cộng đồng ở Oakland, Nebraska (Mỹ) thi nhau chia sẻ.

Khi vợ anh Bousquet là chị Alissa hoàn thành đợt xạ trị cuối cùng điều trị ung thư vú, chồng của chị, anh Brad đã mua quà tặng vợ để chúc mừng ngày đặc biệt này. Và đó là món quà mà chị Alissa không thể nào quên, vì anh Brad đã lùng khắp vùng ở Oakland, Nebraska để tìm đủ 500 bông hồng tươi, đẹp nhất cho vợ.

chong-mua-500-bong-hoa-tang-vo-dang-dieu-tri-ung-thu

chong-mua-500-bong-hoa-tang-vo-dang-dieu-tri-ung-thu-1

Hình ảnh của anh Brad và vợ nhận được nhiều lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân của mình anh Brad chia sẻ: "Đây là đợt xạ trị cuối cùng của vợ tôi, trong quá trình điều trị ung thư. Alissa đã khiến mọi người phải bất ngờ vì sức mạnh, sự dũng cảm và thái độ tích cực của mình. Và tôi cũng muốn làm điều gì đó đặc biệt trong đợt xạ trị cuối này của cô ấy, để thể hiện tình yêu vô bờ của gia đình và bạn bè đang và sẽ luôn dành cho cô ấy. Tuy vợ tôi vẫn còn phải trải qua vài ca phẫu thuật, nhưng kết thúc xạ trị là một dấu mốc lớn trong hành trình vượt qua bệnh tật của cô ấy".

Anh Brad cũng cho hay, số tiền mua hoa với giá 10 đô mỗi bông được dùng để quyên tặng cho quỹ nghiên cứu và hỗ trợ các bệnh nhân ung thư vú, dưới tên của Alissa. Hơn 170 gia đình đã nhanh chóng cùng tham gia việc mua hoa và đóng góp cho nghiên cứu này. "Ở thị trấn nhỏ hay vậy đấy. Bạn có thể không hài lòng về việc mọi người đều biết tất cả những gì bạn làm, nhưng khi bạn cần giúp đỡ thì không có nơi nào ủng hộ bạn được nhiều hơn thế", Brad xúc động nói về sự ủng hộ nhận được từ cộng đồng cho hành động của mình.

chong-mua-500-bong-hoa-tang-vo-dang-dieu-tri-ung-thu-2

Một trong những tấm hình được anh Brad chia sẻ khi vợ Alissa điều trị ung thư trong những ngày đầu.

Ngay sau đó, số hoa mà chị Alissa nhận được cùng sự yêu thương của chồng và mọi người, đã được cặp đôi cùng hai con phân phát đền các bệnh nhân, nhân viên tại bệnh viện nhằm lan tỏa niềm vui tới mọi người. 'So với việc được nhận, việc cho đi tuyệt vời hơn rất nhiều,' chị Alissa cho biết. Anh Brad cũng đồng ý với điều này khi cho hay niềm vui được chia sẻ những bông hồng này với những bệnh nhân ung thư khác là một trong những điều khiến tôi hạnh phúc nhất.

Hình ảnh của hai vợ chồng hạnh phúc trong quá trình chiến đấu với bệnh tật cùng những đóa hoa tươi thắm, vẫn liên tục nhận được nhiều lượt yêu thích, chia sẻ từ người dùng mạng.

Lam Dương
Ảnh: Facebook

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất