Chồng livestream cảnh giết con gái rồi tự tử vì bị vợ phản bội

Ngoisao.net - 26/04/2017, 11:07

Cảnh sát Thái Lan cho biết một người đàn ông đã giết cô con gái 11 tháng của mình trong khách sạn bỏ hoang gần sân bay Phuket vào chiều 24/4.

chong-livestream-canh-giet-con-gai-roi-tu-tu-vi-bi-vo-phan-boi

Cả người cha và bé gái đều không qua khỏi khi cảnh sát tới nơi.

Trung úy Jullaus Suvannin, một trong những người đầu tiên có mặt ở hiện trường, cho biết đã tìm thấy một chiếc smartphone mà người đàn ông dùng để livestream trên Facebook. "Họ đã chết khi tôi đến đó", vị trung úy nói.

Theo Metro, người đàn ông đã cãi nhau với vợ vì nghi ngờ cô này lừa dối mình trước khi mang con gái 11 tháng tuổi bỏ đi. Người đàn ông sau đó đã giết con gái và tự tử bằng cách treo cổ cả hai.

Hôm 25/4, mẹ của đứa bé cùng họ hàng đã đến bệnh viện địa phương để mang xác bé về chôn cất, kênh 3 của đài truyền hình Thái Lan đưa tin.

Hôm 25/4, mẹ của em bé cùng họ hàng đã đến bệnh viện địa phương để mang xác bé về chôn cất, kênh 3 của đài truyền hình Thái Lan đưa tin.

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi ông chủ của Facebook Mark Zukerberg thề sẽ giữ cho mạng xã hội hàng đầu thế giới không bị sử dụng để tuyên truyền cho các hành động giết người bừa bãi và tự vẫn. Trong một bài phát biểu vào 19/4, Zuckerberg thừa nhận rằng Facebook cần phải nỗ lực rất nhiều để giải quyết vấn đề này.

Một phát ngôn viên của Facebook cho biết: "Đây là một sự việc đáng tiếc và chúng tôi xin chia buồn với gia đình nạn nhân. Trên Facebook không có chỗ cho những hình ảnh đáng sợ thế này nên nó đã được gỡ bỏ".

Chính quyền tỉnh Phuket cũng kêu gọi người dân Thái không chia sẻ đoạn video dài 4 phút về vụ giết người và tự sát này.

Theo Tùng Anh / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất