Chồng Kim thú nhận thích ngắm ảnh khỏa thân của vợ

Ngoisao.net - 29/07/2016, 16:53

Rapper Kanye West ví những bức ảnh nude selfie của Kim Kardashian đẹp như tranh phồn thực thời Phục hưng.

Kanye West bày tỏ tình yêu nồng nàn dành cho bà xã nóng bỏng trong cuộc phỏng vấn trên tờ Harper's Bazaar số mới. Anh thổ lộ: "Tôi rất thích ảnh selfie khỏa thân của cô ấy. Những bức ảnh chụp nghiêng, chụp phía lưng và phía trước. Chỉ đơn giản là tôi thích nhìn cô ấy thoát y. Tôi thích ảnh nude và những cơ thể đẹp".

chong-kim-thu-nhan-thich-ngam-anh-khoa-than-cua-vo
chong-kim-thu-nhan-thich-ngam-anh-khoa-than-cua-vo-1

Những bức ảnh khỏa thân nóng bỏng Kim Kardashian đăng trên Instagram.

Kim Kardashian có vài lần đăng ảnh selfie khỏa thân trên Instagram, nhận được hàng triệu lượt "Like" nhưng cũng bị không ít người "ném đá" vì khoe thân quá trần trụi. Tuy nhiên, với ông xã của cô, những bức ảnh nude đó chưa bao giờ là dung tục, thậm chí Kanye còn cho rằng nó rất nghệ thuật: "Tôi cảm thấy nó gần giống như những bức tranh thời kỳ Phục hưng, một phiên bản hiện đại của một tác phẩm hội họa. Tôi nghĩ điều quan trọng với Kim là có hình thể đẹp. Cô ấy mà không show ra cũng giống như Adele không hát".

Tuy nhiên, Kanye khẳng định rằng, không phải thân hình đồng hồ cát bốc lửa của Kim mà chính là tâm hồn cô đã "đốn gục" con tim anh. Rapper mỉm cười chia sẻ: "Phần cơ thể của Kim mà tôi yêu nhất chính là trái tim cô ấy".

chong-kim-thu-nhan-thich-ngam-anh-khoa-than-cua-vo-2

Vợ chồng Kim-Kanye tình tứ trên tạp chí Harper's Bazaar.

Tham gia buổi phỏng vấn và chụp hình cùng chồng, Kim Kardashian liền tiếp lời Kanye: "Tôi phải nói rằng mình cũng yêu trái tim Kanye. Tôi còn yêu đôi chân của anh ấy nữa".

Kim gần đây đã giảm hơn 32 kg sau 7 tháng sinh con thứ hai và trở lại thân hình chuẩn với cân nặng 54 kg. Người đẹp 35 tuổi tiết lộ, cô rất hạnh phúc khi được chồng khen ngợi vóc dáng mới: "Tôi biết khi nào trông mình đẹp hơn bởi chồng tôi sẽ nói: Em yêu, trông em quá tuyệt vời! Anh ấy chưa bao giờ làm tôi cảm thấy mất tự tin nhưng tôi luôn biết lúc nào anh ấy nói thật bởi Kanye sẽ nhìn tôi khác đi".

 

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất