Taylor Swift nude trong MV mới của Kanye West?

Zing - 26/06/2016, 11:49

Giọng ca "Bad Blood" chưa có bất cứ phản hồi gì liên quan đến hình ảnh nhạy cảm của cô trong MV "Famous".

Một ngày sau khi ra mắt, MV Famous được báo chí phương Tây nhận xét là "sản phẩm gây sốc" và gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Cảnh tượng khiến khán giả "choáng" nhất chính là màn khỏa thân trên giường của 12 nhân vật nổi tiếng.

Ngoài vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian, 10 ngôi sao khác xuất hiện trong MV gồm Taylor Swift, Rihanna, Chris Brown, Ray J, Amber Rose, Caitlyn Jenner, Donald Trump, Bill Cosby, George W. Bush và Anna Wintour. 

Taylor Swift nude trong MV moi cua Kanye West? hinh anh 1
Hình ảnh gây sốc trong MV mới của Kanye West. 

Theo Vanity Fair, MV được quay trong 3 tháng và có đến bốn phiên bản khác nhau cho đến khi West tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Điều khiến khán giả băn khoăn là trong số 10 nhân vật đình đám kia, ai thật, ai giả? Bản thân Kanye West cũng không tiết lộ. Hôm 25/6, anh chia sẻ trên Twitter dòng trạng thái đầy tính ám chỉ: "Ai đó có thể kiện tôi chăng? Tôi sẽ đợi!".

Taylor Swift là một trong những nhân vật được quan tâm nhất trong MV, nhưng hiện cô chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Trước đó, hồi tháng 2, Kanye West từng biểu diễn ca khúc Famous tại tuần lễ thời trang New York với những lời lẽ lăng mạ Taylor Swift. Rapper 39 tuổi cho rằng anh từng ngủ với Taylor và là người giúp cô nổi tiếng.

Nữ ca sĩ sau đó cũng đáp trả Kanye West trong bài phát biểu nhận giải Grammy 2016: "Trên con đường bạn đi, bạn sẽ gặp vài người cố gắng hạ thấp thành công của bạn hoặc cho rằng họ có công giúp bạn nổi tiếng. Nhưng nếu tập trung vào công việc của mình và không để họ đánh lạc hướng, một ngày nào đó bạn sẽ đến đích".

Taylor Swift nude trong MV moi cua Kanye West? hinh anh 2
Kanye West từng có hiềm khích trước đó với Taylor Swift. Ảnh: FilmMagic

Đến lúc này, Chris Brown là ngôi sao duy nhất lên tiếng về MV gây sốc của đồng nghiệp. Theo đó, Chris Brown trong MV chỉ là hình ảnh giả. Anh nhận xét Kanye West là một kẻ tài năng nhưng điên rồ.

Trợ lý của cựu tổng thống Mỹ George W. Bush chia sẻ ngắn gọn với Us Weekly: "Nhân vật trong MV không phải ngài Bush".

Đại diện của diễn viên hài Bill Cosby và tổng biên tập tạp chí Vogue - Anna Wintour, từ chối bình luận.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất