Bị lột sạch quần áo trong MV của Kanye West, Taylor Swift muốn kiện cũng khó thắng

Ione - 27/06/2016, 17:03

Nhiều nguồn tin cho hay nàng ca sĩ giận phát điên khi chứng kiến mình khoả thân trên giường của cặp vợ chồng tai tiếng Kanye West và Kim Kardashian.

Ngày 25/6, Kanye West trình làng MV cho ca khúc gây tranh cãi Famous. MV này đang gây sốt trên mạng xã hội vì sự góp mặt của những ngôi sao như  Ray J, Caitlyn Jenner, Billy Cosby, Amber Rose, Chris Brown, Rihanna, Donald Trump, Anna Wintour,  George W. Bush và Taylor Swift. Những người này đều khỏa thân, nằm trên giường cạnh vợ chồng Kanye West trong một cảnh quay. Tuy nhiên, thực tế, đây chỉ là những người đóng giả các sao mà thôi, trang Metro cho biết.

Kanye West có câu hát sỉ nhục Taylor Swift trong Famous: "Tôi có cảm giác tôi và Taylor Swift vẫn có thể làm tình. Tôi đã làm con khốn đó nổi tiếng". Nam ca sĩ tai tiếng có ý ám chỉ rằng anh và Taylor từng lên giường với nhau và tái diễn điều đó trong MV.

Theo nguồn tin từ Hollywoodlife, Taylor Swift giận tái mặt vì hình ảnh trong Famous. Cô cảm thấy bị phản bội và hết sức thất vọng với Kanye. Nữ ca sĩ giận đến không nói nên lời. Có khả năng Taylor sẽ kiện Kanye West vì tội phỉ báng, lợi dụng tên tuổi. 

bi-lot-sach-quan-ao-trong-mv-cua-kanye-west-taylor-swift-muon-kien-cung-kho-thang

Đây chỉ là những người đóng giả các sao nổi tiếng nhưng vẫn khiến Taylor bực bội.

Ông David Pisarra, luật sư hàng đầu ở California, cho rằng nữ ca sĩ khó thắng nếu kiện Kanye West. Ông giải thích: "Taylor có thể kiện Kanye tội phỉ báng cá nhân, lợi dụng tên tuổi, hình ảnh. Tuy nhiên, cô khó chứng minh được những tổn thất do MV này gây ra. Chẳng ai dừng mua album hay ngừng tới buổi hòa nhạc của cô chỉ vì lý do Kanye dùng một cô gái ngực trần nhìn giống Taylor trong MV cả".

Nguồn tin cho biết thêm: "Cô ấy đang vạch ra chiến lược với ekip riêng trong các bước xử trí tiếp theo. Cô ấy sẽ đáp trả thích đáng và anh ta sẽ lãnh đủ".

Trong khi đó, rapper tai tiếng tiếp tục 'mạnh mồm' trên Twitter: "Có ai đã kiện được tôi chưa? Tôi sẽ chờ".

bi-lot-sach-quan-ao-trong-mv-cua-kanye-west-taylor-swift-muon-kien-cung-kho-thang-1

Kanye và Taylor Swift có mối thù khó hòa giải.

Cuộc chiến giữa Taylor Swift và Kanye West bắt đầu khi anh nhảy lên giật mic của Taylor Swift trong lễ trao giải thưởng âm nhạc VMAs năm 2009. Anh cho rằng nữ ca sĩ không xứng đáng nhận giải. Mối quan hệ này từng có lúc 'dịu' đi khi cả 2 bắt tay nhau sau hậu trường lễ trao giải, Kanye tặng hoa mừng album cho Taylor Swift. Tuy nhiên, với MV Famous, mối quan hệ của 2 ngôi sao lớn lại tiếp tục căng thẳng.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất