Choi Ji Woo có thể tái hợp với "tình trẻ" Lee Sang Yoon

Tiin - 12/05/2016, 15:45

Sau "Twenty Again", Choi Ji Woo và Lee Sang Yoon có khả năng sẽ đóng cặp với nhau một lần nữa trong dự án "Road to the Airport" của đài KBS.

 

Mới đây, đại diện của 2 ngôi sao Choi Ji Woo - Lee Sang Yoon đã xác nhận rằng cặp đôi đang xem xét lời mời tham gia dự án phim mới mang tên 'Road to the Airport' của đài KBS. Bộ phim là câu chuyện về một cặp vợ chồng đã kết hôn và trải nghiệm 'thời niên thiếu thứ hai' ở độ tuổi cuối 30 - đầu 40.

Điều đáng nói là Choi Ji Woo - Lee Sang Yoon chỉ vừa mới 'nên duyên' gần đây trong drama 'Twenty Again' của đài tvN.

 Choi Ji Woo có thể tái hợp với tình trẻ Lee Sang Yoon

Choi Ji Woo

 Choi Ji Woo có thể tái hợp với tình trẻ Lee Sang Yoon

Lee Sang Yoon

Hiện tại, chưa có xác nhận nào được đưa ra từ phía các diễn viên nên các fan vẫn phải thấp thỏm chờ đợi và đoán già đoán non về khả năng tái hợp của cặp đôi 'phi công - máy bay' này.

 Choi Ji Woo có thể tái hợp với tình trẻ Lee Sang Yoon

Choi Ji Woo - Lee Sang Yoon trong 'Twenty Again'

'Road to the Airport' cũng chính là dự án 'thay thế' của đài KBS sau khi họ rút lui trong cuộc chiến giành quyền phát sóng bộ phim 'Jealousy Incarnate' (Gong Hyo Jin, Jo Jung Suk đóng chính) với SBS.

Phim do biên kịch Lee Sook Yeon - người đã tạo ra các tác phẩm điện ảnh như One Fine Spring Day và The Sword With No Name chắp bút. Đây cũng là drama đầu tiên của biên kịch này.

'Road to the Airport' dự kiến lên sóng vào tháng 6, sau khi bộ phim 'Uncontrollably Fond' của Kim Woo Bin - Suzy kết thúc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất