Choi Ji Woo tát chồng "tới tấp" vì quá căm phẫn

Afamily - 10/10/2015, 15:52

Trong tập 13 của "Trở lại tuổi 20", người phụ nữ của gia đình - Ha No Ra (Choi Ji Woo) bất ngờ "tặng" ông chồng giáo sư 2 cái tát như trời giáng.

Tập 13 của Trở lại tuổi 20 - Second Time Twenty Again có lẽ đã chính thức chấm dứt mối quan hệ không thể cứu vãn của cặp đôi Ha No Ra - Kim Woo Chul (Choi Ji Woo - Choi Won Young thủ vai). Mặc dù Kim Woo Chul tìm mọi cách để níu kéo tình cảm của vợ nhưng dường như càng nỗ lực, anh ta càng khiến No Ra nhận ra những điều tồi tệ mà chồng mình đã làm.

 
Khi Woo Chul tuyên bố rằng anh ta không muốn ly hôn nữa và nhắc nhở No Ra nhớ về những ngày tháng cũ khi họ mới yêu nhau, No Ra đã nói rằng trước kia, cô thích Woo Chul vì ở bên anh, cô cảm thấy an toàn. Thế nhưng đó đã là chuyện của quá khứ, còn hiện tại, Kim Woo Chul đã hoàn toàn biến mất. Trước giờ, anh ta chỉ là một con người yêu bản thân mình, không quan tâm đến suy nghĩ, tình cảm của người khác.
 
Trở lại tuổi 20 tập 13
 
Trở lại tuổi 20 tập 13
 
Vô tình nghe được cuộc nói chuyện của bố mẹ, cậu bé Min Soo đã hiểu ra rằng trước đây mẹ mình từng sống khổ sở như thế nào, và người bố học rộng biết cao của cậu đã đối xử tệ bạc với mẹ ra sao. Với suy nghĩ đó, Min Soo đã thẳng thắn đối diện với bố mẹ và yêu cầu bố hãy tuân thủ lời hứa, thực hiện việc ly hôn với mẹ đúng thời hạn.
 
Trở lại tuổi 20 tập 13
 
Mặc dù con trai đã lên tiếng, nhưng Kim Woo Chul vẫn không bỏ cuộc. Anh ta thậm chí đã chia tay người tình của mình - Kim Yi Jin và chuẩn bị làm thủ tục chuyển sang dạy ở một ngôi trường khác. Trong bữa tiệc họp mặt với những vị giáo sư đã từng giúp đỡ mình trước đây, Kim Woo Chul nhờ No Ra hãy đi cùng anh ta với tư cách vợ.
 

Trở lại tuổi 20 tập 13

Với chút ân nghĩa vợ chồng còn sót lại, No Ra đã theo Woo Chul đến bữa tiệc nhưng cô lại cảm thấy hoàn toàn lạc lõng.
 
Chẳng những vậy, trong cuộc nói chuyện của Kim Woo Chul với vị giáo sư thân thiết, No Ra đã phát hiện ra một sự thật trong quá khứ. Đó là việc chồng cô - Kim Woo Chul đã từng nói dối vợ khiến cô không thể về Hàn Quốc dự đám tang bà ngoại. Woo Chul đã đặt sự nghiệp và danh tiếng của anh ta lên trên cả người thân yêu duy nhất của vợ mình.
 
Trở lại tuổi 20 tập 13
 
Trở lại tuổi 20 tập 13
 
Trở lại tuổi 20 tập 13
No Ra nhớ về quá khứ và vô cùng căm phẫn với chồng
 
Quá căm phẫn, No Ra đã bỏ chạy khỏi bàn tiệc. Khi Woo Chul đuổi theo, cô đã không ngại "tặng" cho anh chồng 2 cái tát liên tiếp và gọi anh là "đồ tồi". Cuối cùng, No Ra chạy đến cửa tiệm của bà trước đây, nhớ về những kỷ niệm xa xưa của 2 bà cháu và bật khóc nức nở.
 
Trở lại tuổi 20 tập 13
 
Trở lại tuổi 20 tập 13
 
Trở lại tuổi 20 tập 13
 
 
Trở lại tuổi 20 tập 13: No Ra giận dữ tát chồng
 
Ngoài mối quan hệ vợ chồng của No Ra và Woo Chul, trong tập 13 Trở lại tuổi 20, mối quan hệ của No Ra - Hyun Suk chưa có nhiều thay đổi lớn. Họ vẫn tiếp tục dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, những khoảnh khắc hơn tình bạn nhưng lại chưa thể đạt đến "ngưỡng" của tình yêu. Phần đông khán giả bày tỏ hy vọng rằng trong những tập tiếp theo, No Ra sẽ hoàn tất việc ly hôn với chồng mình để có thể đến với Hyun Suk được trọn vẹn.
 
Trở lại tuổi 20 tập 13
 
Trở lại tuổi 20 tập 13
 
Tập 14 Trở lại tuổi 20 sẽ lên sóng tvN vào tối nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất