38 tuổi, Choi Ji Woo lần đầu khiến chồng nổi cơn ghen

Afamily - 26/09/2015, 20:07

Trong tập 9 của "Trở lại tuổi 20", No Ra (Choi Ji Woo) khiến ông chồng giáo sư nổi cơn ghen tuông "lồng lộn" vì thấy cô thân mật với Hyun Suk (Lee Sang Yoon).

Sau khi chứng kiến Ha No Ra (Choi Ji Woo) biểu diễn hăng say trên sân khấu trong tập 8, ở tập 9 của Trở lại tuổi 20 - Second Time Twenty Again, cả Cha Hyun Suk (Lee Sang Yoon) và Kim Woo Chul (Choi Won Young) đều nảy sinh những tình cảm khác lạ với cô. Trong khi anh chồng Woo Chul bắt đầu nhớ về ngày đầu tiên mình và vợ quen nhau thì Hyun Suk lại nhớ về mối tình đầu mà mình dành cho Ha No Ra năm nào.

Trở lại tuổi 20

 

Trở lại tuổi 20

 

Trở lại tuổi 20

Những rung động xưa kia bỗng dưng quay trở lại khiến cho Cha Hyun Suk bối rối mỗi khi gặp No Ra. Anh chàng thậm chí không dám nhìn vào mắt cô bạn vì sợ bị phát hiện tình cảm của mình. Trong khi đó, Kim Woo Chul ngày càng tỏ ra khó chịu vì No Ra thân mật với Hyun Suk.
 

Trở lại tuổi 20

Đỉnh điểm là trong một cuộc hội thảo kéo dài 2 ngày mà Hyun Suk và Woo Chul cùng nhau tham dự, khi họ đang cùng nhau ăn tối thì No Ra bất ngờ xuất hiện. Cô thay trợ lý Sang Ye đến đưa tài liệu cho Hyun Suk. No Ra cũng khá bối rối khi gặp chồng tại đây. Người duy nhất không biết chuyện gì đang xảy ra là nữ giáo sư Kim Yi Jin, cũng là người tình của Woo Chul. Cô ta hồn nhiên kéo No Ra vào bàn ăn cùng mặc cho No Ra đã kiên quyết từ chối.
 

Trở lại tuổi 20

 

Trở lại tuổi 20

Trong bữa ăn, vì ngại Woo Chul, No Ra ăn vội vàng khiến sau đó cô bị khó tiêu. Lúc này, chứng kiến Hyun Suk tận tình chăm sóc No Ra, Kim Woo Chul lần đầu tiên nổi cơn ghen tuông "lồng lộn". 
 

Trở lại tuổi 20

Tập phim kết thúc bằng phân cảnh đối đầu của Woo Chul và Hyun Suk, khi Woo Chul chất vấn Hyun Suk rằng "Cậu là ai mà dám động vào vợ tôi?", và "Cậu thích vợ tôi sao?" thì Hyun Suk không ngại tiến sát đến Woo Chul và đáp lời: "Nếu tôi thích cô ấy thì sao? Anh sẽ làm gì nếu tôi thích cô ấy?".
 

Trở lại tuổi 20

 

Trở lại tuổi 20

 

Trở lại tuổi 20

Ngoài sự phát triển khó đoán của mối quan hệ tay ba giữa No Ra - chồng và Hyun Suk, trong tập 9 của Trở lại tuổi 20, con trai No Ra - Min Soo cũng đã phát hiện ra chuyện bố mẹ định ly hôn và rất sốc. Tập 10 của phim sẽ lên sóng tvN vào tối nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất