Choi Ji Woo khiến chồng sốc vì mặc đồng phục nữ sinh đi bar

Afamily - 13/09/2015, 15:44

Trong tập 6 của "Trở lại tuổi 20", Ha No Ra (Choi Ji Woo) lại một phen khiến ông chồng giáo sư phải "mắt tròn mắt dẹt".

Tập 6 Trở lại tuổi 20 - Second Time Twenty Again đã lên sóng tvN vào tối qua. Trong tập này, nhân vật Ha No Ra cho Choi Ji Woo thủ vai một lần nữa lại khiến cho ông chồng giáo sư Kim Woo Chul (Choi Won Young) phải "há hốc miệng" vì độ "chịu chơi" của mình.

Sau khi phát hiện việc chồng ngoại tình ở tập 5, No Ra đã mất một khoảng thời gian đau khổ và tức giận trong tập 6. 
 
Trở lại tuổi 20 tập 6

 

Trở lại tuổi 20 tập 6
 
Nhưng cô đã tạm thời quên đi việc này nhờ có sự giúp đỡ của Cha Hyun Suk (Lee Sang Yoon). Hyun Suk cùng với các bạn học cũ của No Ra đã mang tới một bất ngờ nho nhỏ cho cô trong ngày Cá tháng Tư. Họ chẳng ngại cùng nhau "cưa sừng", diện đồng phục học sinh trung học và về thăm trường cũ.
 
Trở lại tuổi 20 tập 6

 

Trở lại tuổi 20 tập 6

 

Trở lại tuổi 20 tập 6

 

Trở lại tuổi 20 tập 6
 
Trở lại tuổi 20 tập 6: No Ra và bạn bè mặc đồng phục trở về trường cũ
 
Tại đây, họ ôn lại những kỷ niệm tươi đẹp của tuổi trẻ. Sau đó, nhóm bạn còn rủ nhau diện nguyên đồng phục vào vũ trường nhảy nhót. Có thể nói suốt 20 năm trời đầu tắt mặt tối chăm lo cho gia đình, đây là lần đầu tiên Ha No Ra được vui vẻ, thoải mái như vậy.
 
Trở lại tuổi 20 tập 6

 

Trở lại tuổi 20 tập 6
 
Trở lại tuổi 20 tập 6: No Ra đi nhảy ở quán bar
 
Một điều trùng hợp là cả Min Soo - con trai của No Ra cũng vào bar với bạn gái giống mẹ. Khi 2 mẹ con trở về nhà lúc đã nửa đêm, họ đã cố lén lút để trốn ông bố giáo sư nhưng vẫn bị bắt gặp. Đứng trước mặt chồng, No Ra chẳng ngại thú nhận mình đã đi bar, thậm chí cô còn bảo vệ cậu con trai Min Soo bằng cách nói việc này chẳng có gì sai, đi học cả năm đi vào vũ trường nhảy nhót một buổi đâu phải chuyện gì tày đình! Sự bạo dạn của No Ra khiến Kim Woo Chul một lần nữa "cứng họng".
 
Trở lại tuổi 20 tập 6

 

Trở lại tuổi 20 tập 6
 
Tập 6 Trở lại tuổi 20 kết thúc bằng tình tiết No Ra xin được việc làm thêm ở cửa hàng tạp hóa (cô bắt buộc phải đi làm vì Kim Woo Chul tuyên bố sẽ không trợ cấp tiền cho cô để đóng học phí). Trong khi đó, Hyun Suk vì lo lắng cho sức khỏe của No Ra mà đến tìm cô. Anh mắng cho cô một trận vì làm việc vớ vẩn trong khi chỉ còn 6 tháng nữa để sống.
 
Lúc này, No Ra mới nhận ra Hyun Suk đã hiểu lầm mình. Khi nghe No Ra nói cô không chết, cũng không bị bệnh, Hyun Suk đã vui mừng tới mức ôm chặt lấy cô. Qua những hành động mà Hyun Suk làm trong tập này, có thể thấy tình cảm của anh dành cho No Ra cũng đã bắt đầu thay đổi.
 
Trở lại tuổi 20 tập 6

 

Trở lại tuổi 20 tập 6
 

Trở lại tuổi 20 tập 6: Hyun Suk ôm chặt No Ra

 
Tập 7 - 8 của Trở lại tuổi 20 sẽ lên sóng tvN vào thứ Sáu - thứ Bảy tuần tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất