Choi Ji Woo được tặng hoa khiến tình địch ghen tỵ

Afamily - 19/09/2015, 08:43

No Ra (Choi Ji Woo) bất ngờ được một "người bí mật" tặng hoa khiến cô nàng sung sướng ra mặt trong tập mới "Trở lại tuổi 20".

Bộ phim Trở lại tuổi 20 vừa tung ra loạt cảnh quay mới của nữ chính Choi Ji Woo trong vai Ha No Ra. Với bối cảnh tại trường đại học, No Ra bất ngờ nhận được một bó hoa lớn với tấm thiệp đề tặng: "Gửi tới người phụ nữ mà tôi luôn quan tâm". Liệu ai là người đã tặng cho "bà thím" món quà này? Đặc biệt, xuất hiện bên cạnh No Ra trong cảnh quay này chính là cô nàng nhân tình Kim Yi Jin với gương mặt đầy vẻ ghen tỵ.

Choi Ji Woo

 
Cùng với cảnh quay mới, đoạn clip ngắn giới thiệu tập 7 của Trở lại tuổi 20 được tung ra trước đó cũng khiến khán giả tò mò. Tập 7 chắc hẳn sẽ là tập "bùng nổ" của Ha No Ra khi người xem liên tục được chứng kiến những phút giây "tung hoành" của cô nàng. Sau khi biết No Ra không bị bệnh, Cha Hyun Suk (Lee Sang Yoon) đã rất vui mừng, nhưng anh và cô dường như lại luôn đấu khẩu với nhau trong tập 7. Phải chăng họ sẽ trở thành cặp đôi "yêu nhau lắm cắn nhau đau" của bộ phim?
 
 

Lee Sang Yoon

 

hậu trường trở lại tuổi 20

Hình ảnh hậu trường của dàn diễn viên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất