44 tuổi, Choi Ji Woo vẫn hồn nhiên trong bộ váy nữ sinh

24h - 11/09/2015, 15:07

Một lần nữa Choi Ji Woo chứng minh vẻ đẹp không tuổi khi khoác lên mình đồng phục nữ sinh.

Chiều 11.9, đoàn làm phim truyền hình Second Time Twenty Years Old (Sống lại tuổi 20) tổ chức sự kiện tại trường đại học Kiến quốc ở Seoul với sự góp mặt của dàn diễn viên chính.

 - 1

Nữ diễn viên Choi Ji Woo thủ vai chính trong phim khiến fan bất ngờ khi diện đồng phục nữ sinh. Áo trắng, váy ngắn kẻ caro không hề khập khiễng so với gương mặt 44 tuổi của Choi Ji Woo. Vẻ đẹp không tuổi khiến người đẹp xứ Hàn vào vai rất ngọt và nhận được ủng hộ lớn từ khán giả.

 - 2

Các sinh viên vây kín trên đường Choi Ji Woo đi vào trường Kiến quốc. Hơn 20 năm qua, tên tuổi của ngôi sao Bản tình ca mùa đông vẫn không phai nhạt trong lòng công chúng.

 - 3

 - 4

Choi Ji Woo tặng đồ uống cho sinh viên để đền đáp tấm lòng người hâm mộ đã ủng hộ đoàn phim.

 - 5

Ở tuổi ngoài 40, Choi Ji Woo vẫn trẻ trung và tự tin diện đồng phục nữ sinh khỏe khoắn.

 - 6

Đồng hành cùng Choi Ji Woo trong sự kiện là bạn diễn Lee Sang Yoon. 

 - 7

Bộ phim Sống lại tuổi 20 kể về câu chuyện xảy ra với Ha Nora đã 38 tuổi và muốn trở lại trường học để trải nghiệm cuộc sống đại học thú vị. Trong quá khứ, cô trở thành mẹ khi mới 19 tuổi và chỉ là một bà nội trợ suốt ngày bếp núc. Khi trở về trường, Nora học cùng lớp với chính cậu con trai mình và cô bạn thân, còn mối tình đầu giờ đây là giáo sư dạy trong trường. Phim đang được chiếu tại Hàn và dịch phụ đề, phát online tại Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất