Choi Ji Woo nép vào người đàn ông khác để trốn chồng

Afamily - 06/09/2015, 19:09

Trong tập 4 của "Trở về tuổi 20", Ha No Ra (Choi Ji Woo) đã bất đắc dĩ có nhiều cảnh quay thân mật với Cha Hyun Suk (Lee Sang Yoon).

Tập 4 Trở lại tuổi 20 - Second Time Twenty Again đã mang lại cho khán giả nhiều tình huống hài hước xen lẫn lãng mạn thú vị.

Sau khi nhặt được cuốn sổ nhật ký và tưởng rằng Ha No Ra (Choi Ji Woo) sắp chết, anh chàng Cha Hyun Suk (Lee Sang Yoon) bắt đầu quan tâm và lo lắng cho cô nhiều hơn. 
 
Một tình huống đáng chú ý trong tập 4 Trở lại tuổi 20 là khi No Ra suýt chạm mặt chồng ở trường học mà cô lại hoàn toàn không để ý tới. Khi ấy, chỉ có Cha Hyun Suk nhìn thấy No Ra sắp rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Không còn cách nào khác, anh bèn chạy tới túm lấy cô và bảo cô trốn vào trong... áo khoác của mình.
 
trở lại tuổi 20 tập 4

 

trở lại tuổi 20 tập 4
 
Đây bất chợt trở thành một tình huống thân mật hài hước của cặp đôi trong tập 4 khi No Ra nép chặt vào người Hyun Suk cho tới khi chồng cô đi khỏi. 
 
Hyun Suk không trực tiếp ra mặt mà đứng trong bóng tối thầm lặng giúp đỡ Ha No Ra. Thấy cô ăn uống đạm bạc, anh mua cháo cho cô nhưng lại nói dối là đồ thừa được học trò tặng. Hyun Suk cũng âm thầm giúp đỡ việc No Ra bị bạn bè xa lánh chỉ vì dám đứng ra lên tiếng việc giảng viên quấy rối học trò.
 
trở lại tuổi 20 tập 4
 
Theo đó, Hyun Suk đã gặp gỡ cô bạn cùng lớp No Ra từng lén quay được cảnh vị giảng viên nọ quấy rối nữ sinh, anh thuyết phục cô bạn này hãy đưa đoạn clip cho No Ra để cô có thể tự tố cáo vị giảng viên. Chẳng những vậy, Hyun Suk còn sẵn sàng ra tòa làm chứng nếu như giảng viên này có ý định kiện tụng.
 
Cũng trong tập 4, Hyun Suk đã vô cùng nổi giận khi anh phát hiện ra chuyện chồng No Ra ngoại tình với nữ đồng nghiệp. Tập phim kết thúc bằng cảnh Hyun Suk gọi No Ra đến văn phòng của mình yêu cầu cô làm việc cho anh. Sau đó, anh hẹn cả chồng của No Ra - giáo sư Kim Woo Chul tới và thân mật bá vai No Ra, dẫn cô ra trước mặt chồng mình. 
 
trở lại tuổi 20 tập 4

 

trở lại tuổi 20 tập 4
 
 
Liệu Hyun Suk sẽ giới thiệu No Ra là gì của mình trước mặt người chồng phụ bạc? Câu trả lời sẽ có trong tập 5 của Trở lại tuổi 20 lên sóng tvN vào tối thứ Sáu tuần sau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất