Choi Ji Woo phát hiện chồng có người phụ nữ khác

Afamily - 12/09/2015, 20:00

Trong tập 5 của "Trở lại tuổi 20", No Ra (Choi Ji Woo) đã tận mắt chứng kiến chồng thân mật với một phụ nữ khác.

Trong tập 5 phim truyền hình Trở lại tuổi 20 - Second Time Twenty Again, Ha No Ra (Choi Ji Woo) đã bị chồng con phát hiện chuyện cô bí mật đi học. Chẳng những vậy, No Ra còn tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình - giáo sư Kim Woo Chul (Choi Won Young) thân mật với một người phụ nữ khác.

 
Trở lại với những tình tiết cuối tập 4, khi Kim Woo Chul đến văn phòng của Hyun Suk (Lee Sang Yoon) và sững sờ khi phát hiện vợ mình đang ở đây. Hyun Suk đã giới thiệu với Woo Chul rằng No Ra chính là... bạn gái của anh. 
 
Trở lại tuổi 20 tập 5
 
Sau khi khiến cho Woo Chul choáng váng, Hyun Suk bèn sửa lại rằng No Ra là... bạn con gái, người từng rất thân với anh khi học trung học, và giờ đây cô đang giúp anh làm việc khi trợ lý của anh đi vắng. Nhờ Hyun Suk, vị thế của No Ra trong mắt chồng tăng lên đáng kể bởi trước giờ Kim Woo Chul chỉ nghĩ rằng No Ra là người đàn bà không biết gì ngoài việc tề gia nội trợ. 
 
Sau khi khiến Kim Woo Chul được phen sững sờ, Hyun Suk thậm chí còn xin phép Woo Chul cho No Ra được ở lại giúp anh làm việc đến khuya. Nhưng thực chất họ không hề làm việc mà Hyun Suk đã dẫn No Ra đi xem phim, đi dạo phố về đêm và ăn thịt xiên. Đây vốn là những ước muốn được No Ra ghi trong cuốn nhật ký của mình và Hyun Suk đang giúp cô thực hiện từng điều một.
 
Trở lại tuổi 20 tập 5

 

Trở lại tuổi 20 tập 5

 

Trở lại tuổi 20 tập 5
 
 
Cũng trong tập 5 Trở lại tuổi 20, việc học tập và hòa nhập của No Ra ở trường đại học bắt đầu suôn sẻ hơn. Vị giảng viên mà cô tố quấy rối nữ sinh đã tự xin nghỉ việc. Nhờ vậy, bạn bè trong lớp bắt đầu thân thiện với No Ra. No Ra cũng đã kết thân với cậu sinh viên Ra Soon Nam và còn được nhận vào câu lạc bộ khiêu vũ do Soon Nam làm chủ nhiệm.
 
Trở lại tuổi 20 tập 5

 

Trở lại tuổi 20 tập 5
 
 
Tuy nhiên giữa lúc mọi việc đang thuận lợi thì No Ra lại bị con trai Min Soo phát hiện ra chuyện đi học. Trải qua 5 tập phim, Ha No Ra của hiện tại cũng đã mạnh mẽ hơn No Ra trong những tập đầu tiên. Cô nhất quyết tiếp tục đi học dù bị chồng và con trai ngăn cấm. Ở trường, No Ra thậm chí còn vờ như không biết đến sự tồn tại của con trai.
 
Trở lại tuổi 20 tập 5

 

Trở lại tuổi 20 tập 5

 

Trở lại tuổi 20 tập 5
 
Tập 5 Trở lại tuổi 20 kết thúc bằng tình tiết No Ra được Cha Hyun Suk cho vé đi xem kịch. Cô đến nhà hát và bất ngờ nhìn thấy chồng mình - Kim Woo Chul. Khi No Ra định chạy đến gặp chồng thì bất ngờ thấy anh ta đang thân mật với một người phụ nữ khác - cũng chính là cô nhân tình bí mật mà bấy lâu nay Woo Chul vẫn thường qua lại. Lúc đó, Cha Hyun Suk cũng đang chạy đi tìm No Ra nhằm ngăn cô không thấy được sự thật này, tuy nhiên anh đã tới quá muộn...
 
Trở lại tuổi 20 tập 5

 

Trở lại tuổi 20 tập 5
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất