Choi Ji Woo nhảy sexy trên sân khấu khiến chồng con "trố mắt"

Afamily - 20/09/2015, 19:13

Trong tập 8 của "Trở lại tuổi 20", Ha No Ra (Choi Ji Woo) đã lên sân khấu biểu diễn trước sự chứng kiến của chồng con.

Tập 8 Trở lại tuổi 20 - Second Time Twenty Again đã chứng kiến một bước tiến mới của "bà nội trợ" Ha No Ra (Choi Ji Woo) khi trải nghiệm cuộc sống sinh viên ở trường đại học. Trong lễ hội do nhà trường tổ chức, một thành viên ở câu lạc bộ của No Ra bị bong mắt cá chân và không thể tham gia biểu diễn. Trước tình thế nguy cấp, Ra Soon Nam - chủ nhiệm câu lạc bộ đã viện đến sự giúp đỡ của No Ra. Ban đầu, No Ra nhất quyết từ chối không lên sân khấu vì cô cho rằng mình sẽ trở thành trò cười khi biểu diễn ở lứa tuổi này.

Thế nhưng, sau đó, nhờ có sự động viên của Cha Hyun Suk (Lee Sang Yoon), No Ra đã quyết định lên sân khấu. Vô tình, cả con trai Min Soo và chồng của No Ra - Kim Woo Chul (Choi Won Young) cũng có mặt để chứng kiến màn biểu diễn này. 
 

Trở lại tuổi 20

 

Trở lại tuổi 20

Min Soo thì há hốc miệng khi lần đầu tiên thấy một hình ảnh quyến rũ, tươi mới của mẹ mình - trái ngược với mẫu phụ nữ nội trợ chỉ biết răm rắp nghe lời mà cậu chứng kiến trước đây. Còn Kim Woo Chul cũng không khép được... miệng khi một lần nữa được thấy hình ảnh trẻ trung, gợi cảm của No Ra trong những vũ điệu - điều tưởng như đã biến mất 20 năm về trước. Về phía Cha Hyun Suk, lại được nhìn thấy No Ra giống như cô nữ sinh trung học No Ra sôi động trước đây, anh không thể ngăn nổi lòng mình có một chút xao động.
 

Trở lại tuổi 20

Trở lại với những tình tiết trước đó, trong tập 8 của Trở lại tuổi 20, Hyun Suk và No Ra cuối cùng cũng giải quyết những hiểu lầm. No Ra biết rằng Hyun Suk đối xử hà khắc với mình vì chuyện trong quá khứ, cô theo chồng đi nước ngoài mà không về dự đám tang bà. Trong khi bản thân Hyun Suk cũng thấy mình vô lý khi trút giận lên No Ra. Họ giảng hòa và trở lại làm bạn, Hyun Suk còn mời No Ra về văn phòng của mình làm việc với mức lương cao để giúp cô chi trả học phí.
 

Trở lại tuổi 20

Hyun Suk và No Ra đã làm hòa

Trở lại tuổi 20
Trong khi No Ra cũng có màn "quậy" tới bến với các bạn học trong tập này
 
Tập 9 - 10 của Trở lại tuổi 20 sẽ lên sóng tvN vào tối thứ Sáu - thứ Bảy tuần sau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất