Choi Ji Woo sững sờ khi được tỏ tình ở tuổi gần 40

Afamily - 04/10/2015, 17:17

Trong tập 12 của "Trở lại tuổi 20", Hyun Suk (Lee Sang Yoon) đã nói lời tỏ tình với No Ra (Choi Ji Woo).

Khoảnh khắc mà các fan của cặp đôi Choi Ji Woo - Lee Sang Yoon chờ đợi bao lâu cuối cùng cũng đến trong tập 12 của Trở lại tuổi 20 - Second Time Twenty Again. Tập phim là quá trình bóc mẽ rất nhiều sự thật, trong đó bao gồm cả sự thật về mối tình đơn phương của Cha Hyun Suk (Lee Sang Yoon) dành cho Ha No Ra (Choi Ji Woo) từ thuở học trò.

 
Sau những "đụng chạm" với Hyun Suk ở văn phòng và nhà tắm hơi, No Ra đã không còn thoải mái như trước khi chạm mặt cậu bạn. Cô bắt đầu ngại ngùng và thấy tim mình đập thình thịch khi ở cạnh anh. Trong khi đó, Hyun Suk vẫn luôn đối xử tốt với No Ra. Anh còn bắt cô gọi mình bằng "anh" giống như tình cảm của một cô em gái dành cho anh trai.
 
Trở lại tuổi 20 tập 12
 
Cũng trong tập 12 Trở lại tuổi 20, Hyun Suk đã biết được sự thật rằng No Ra và chồng chuẩn bị ly hôn, chẳng những vậy anh còn biết được gần đây No Ra đã yêu cầu Kim Woo Chul ly dị. 
 
Trở lại tuổi 20 tập 12
 
Về phía No Ra, nhờ những suy nghĩ xâu chuỗi, cô cũng biết được sự thật người phụ nữ đang hẹn hò với Kim Woo Chul là giáo sư Yi Jin. Thế nhưng sự thật này không khiến No Ra bị sốc, ngược lại, cô rất bình thản đón nhận và trong cuộc gặp gỡ với Yi Jin, No Ra còn không ngại công khai và nói với Yi Jin rằng "Cô có thể có anh ta!".
 
Trở lại tuổi 20 tập 12

 

Trở lại tuổi 20 tập 12
 
Khi tình cảm dành cho Hyun Suk tăng lên thì No Ra lại phát hiện ra rằng Hyun Suk thực chất đã biết cô bị "cắm sừng". No Ra suy diễn rằng Hyun Suk trước giờ đối tốt với mình chỉ bởi vì thương hại, thế nên cô đã tránh gặp mặt anh, thậm chí còn tự ý nghỉ việc ở văn phòng Hyun Suk. 
 
Để No Ra không hiểu lầm mình, Hyun Suk không còn cách nào khác. Anh đã đưa cho cô chiếc hộp chứa những kỷ niệm năm xưa của mình với No Ra và bảo cô hãy mở ra xem, đây chính là bằng chứng cho thấy trước giờ anh đối tốt với cô không phải vì thương hại. "Tôi tốt với cậu, là bởi vì cậu là người quan trọng với tôi. Tôi thích cậu, Ha No Ra" - Hyun Suk đã nói với No Ra như vậy trước khi bỏ đi.
 
Trở lại tuổi 20 tập 12

 

Trở lại tuổi 20 tập 12Trở lại tuổi 20 tập 12
 
Khi còn lại một mình, No Ra mở chiếc hộp kỷ niệm của Hyun Suk ra xem, trong đó có một băng cassette ghi lại những bài hát yêu thích của No Ra, và còn có một tấm bưu thiếp mà Hyun Suk định gửi cho cô thuở còn là học sinh trung học mà không có cơ hội. Tấm bưu thiếp viết: "Trước đây, mình coi cậu là bạn, nhưng bây giờ không còn như vậy nữa. Mình thích cậu, Ha No Ra". Đọc được những lời này, Ha No Ra sững sờ khi biết rằng trước kia, và cả bây giờ, Hyun Suk vẫn dành tình yêu cho cô - mối tình đầu của anh.
 
Trở lại tuổi 20 tập 12
 
 
Qua những gì No Ra thể hiện, người xem có thể chắc chắn một điều rằng tình cảm của No Ra dành cho chồng đã không còn. Thế nhưng Kim Woo Chul giờ đây lại đang níu kéo người vợ mà anh ta từng vứt bỏ. Dường như sự thay đổi của No Ra đã khiến Woo Chul có hứng thú với cô và bắt đầu hờ hững trước nhân tình Yi Jin. Tập phim không chỉ kết thúc bằng lời tỏ tình của Hyun Suk, mà còn bằng hành động xé tờ hợp đồng ly hôn của Kim Woo Chul. Liệu rằng Hyun Suk và No Ra có thể đến bên nhau như sự mong đợi của phần đông khán giả?
 
Trở lại tuổi 20 tập 12Trở lại tuổi 20 tập 12
 
2 tập 13 - 14 Trở lại tuổi 20 sẽ lên sóng tvN vào tối thứ Sáu - thứ Bảy tuần tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất