Khán giả ngán ngẩm vì Choi Ji Woo lại chia tay Lee Sang Yoon

Afamily - 17/10/2015, 16:29

Trong tập 15 của "Trở lại tuổi 20", nhân vật Ha No Ra do Choi Ji Woo thể hiện khiến khán giả ngán ngẩm vì lại tiếp tục nói chia tay Hyun Suk (Lee Sang Yoon).

Mặc dù đã ở tập cận kề tập cuối nhưng drama Trở lại tuổi 20 - Second Time Twenty Again vẫn chưa "tác thành" cho cặp đôi Hyun Suk - No Ra (Lee Sang Yoon - Choi Ji Woo) khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng. Không những 2 nhân vật này không có cảnh tình tứ "nặng đô" nào mà thậm chí họ còn chia tay nhau trong tập 15 của bộ phim lên sóng tối qua.

Sau khi tập 14 kết thúc, mối quan hệ của Hyun Suk và No Ra chính thức trở thành "tình trong như đã mặt ngoài còn e", thế nhưng ở tập 15, No Ra lại một mực muốn rời xa Hyun Suk. Hyun Suk nói rằng nếu No Ra thật sự không thích anh, thì hãy thử chứng minh cho anh xem. Họ dành một ngày hẹn hò với nhau và No Ra luôn bối rối mỗi khi gần gũi hay thậm chí là không dám nhìn thẳng vào Hyun Suk. Bất cứ khi nào ở cạnh anh, trái tim cô đều đập rộn ràng và Hyun Suk cũng nhận ra điều này.
 
Trở lại tuổi 20
 
Trở lại tuổi 20
 
Trở lại tuổi 20
 
Về phía cô trợ lý Sang Ye, ở tập 15, thực tế Sang Ye đã quyết định từ bỏ tình cảm dành cho Hyun Suk, thế nhưng cô nàng lại nói dối No Ra rằng mình sắp tỏ tình với tiền bối để "đổ dầu vào lửa", khiến No Ra nổi cơn ghen tuông. Kết quả là mặc dù có ghen, nhưng No Ra lại không đủ mạnh mẽ để "hành động", ngược lại, dường như cô đã quyết sẽ dứt tình để Hyun Suk hạnh phúc với Sang Ye.
 
Trở lại tuổi 20
 
Trở lại tuổi 20
Một tác nhân nữa giúp No Ra đưa ra quyết định nhanh hơn chính là việc Hyun Suk quá tốt với cô. Trong tập 15 Trở lại tuổi 20, vì không muốn No Ra và con trai chịu khổ, chính Hyun Suk là người đã ra tay giúp đỡ Kim Woo Chul khi anh ta lâm vào đường cùng vì bị tình cũ Kim Yi Jin trả thù. Sau khi biết điều này, No Ra đã đến gặp Hyun Suk và đề nghị từ giờ họ không gặp nhau nữa. No Ra cảm thấy gánh nặng và áp lực vì từ trước đến nay, cô phải chịu ơn Hyun Suk quá nhiều. Sau những đổ vỡ đã qua, hiện tại cô chỉ muốn sống một mình với con trai Min Soo.
 
Trở lại tuổi 20
 
Trở lại tuổi 20
 
No Ra đã dứt áo ra đi, Hyun Suk cũng không thể giữ mãi mối tình đầu của mình được nữa. Tập phim kết thúc bằng cuộc gặp gỡ cuối cùng của No Ra và Hyun Suk trước khi "đường ai nấy đi". Tình huống này đã khiến các khán giả của Trở lại tuổi 20 cảm thấy ngán ngẩm vì sau quá nhiều tập phim "đưa đẩy", 2 nhân vật họ yêu mến không có lấy một cảnh thân mật nào "nặng ký". Giờ đây khi mọi sóng gió đã qua thì họ lại chia tay nhau. 
 
Tập 16 cũng là tập cuối của Trở lại tuổi 20 sẽ lên sóng tvN vào tối nay.
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất