Choi Ji Woo phủ nhận hẹn hò đồng nghiệp điển trai

Zing - 05/02/2016, 16:40

Có nhiều cử chỉ tình cảm với nam diễn viên Lee Seo Jin trong một chương trình thực tế nhưng mỹ nhân "Bản tình ca mùa đông" bị đồn cảm nắng đồng nghiệp.

Hôm 4/2, Choi Ji Woo tham dự buổi ra mắt phim điện ảnh mới Like for Likes. Tại đây, cô được hỏi về tin đồn tình cảm với nam diễn viên điển trai Lee Seo Jin. Tin đồn xảy ra vào năm 2015 khi Choi Ji Woo và Lee Seo Jin tham gia show truyền hình thực tế Grandpas over Flowers. Trong chương trình, mỹ nhân Bản tình ca mùa đông và tài tử Những ngày tươi đẹp có những cử chỉ chăm sóc nhau khá thân thiết.

Choi Ji Woo và Lee Seo Jin trong 

Grandpas over Flowers.

Nhắc đến nghi vấn này, Choi Ji Woo đáp: “Chỉ vì cộng tác với nhau trong công việc thì có nghĩa là hẹn hò sao ? Tôi rất thân với anh Lee Seo Jin. Anh ấy là một người tốt và hài hước. Ở bên cạnh anh ấy, tôi học hỏi được rất nhiều”. Nữ diễn viên cũng tiết lộ sau khi chương trình kết thúc, cô được nhiều người khuyến khích hẹn hò Lee Seo Jin.

Ở tuổi 40, Choi Ji Woo chưa vội trong hôn nhân. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, mỹ nhân màn ảnh chia sẻ: “Mọi thứ hiện tại đối với tôi quá tuyệt vời, tôi không cảm thấy phải vội vàng kết hôn”. Choi Ji Woo từng hẹn hò nam diễn viên kém tuổi Lee Jin Wook sau khi đóng chung bộ phim Air City hồi năm 2007.

Mỹ nhân xứ Hàn hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại dù đã bước vào tuổi 40.

Khi được hỏi kỳ vọng về mối quan hệ lãng mạn, Choi Ji Woo cho biết cô không còn mơ mộng như những năm tháng thanh xuân nữa. “Tôi từng mơ về một tình yêu lãng mạn trong những năm 20, 30 tuổi. Tôi có cả một viễn tưởng tốt đẹp về hôn nhân nữa, nhưng giờ thì quá già cho chuyện ấy rồi”. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất