Cho người lạ vào nhà ngủ mà cứ tưởng con trai đi chơi Halloween về

Dân trí - 01/11/2017, 08:27

Juliet bị đánh thức bởi tiếng chuông và ra mở cửa lúc 4 giờ 30 phút sáng Chủ nhật, nhưng mãi đến khi sáng bảnh mắt bà mẹ 49 tuổi mới biết người được cho vào nhà khi đó không phải con trai mình.

Vụ nhầm lẫn tai hại diễn ra vào rạng sáng ngày Halloween

Vụ nhầm lẫn tai hại diễn ra vào rạng sáng ngày Halloween
 

Juliet Jarvis đã vô cùng hoảng sợ vào ngày Halloween vì nhỡ để một người đàn ông xa lạ say rượu vào ngủ trong nhà mình. Theo đó, bà mẹ 49 tuổi bị đánh thức vào lúc 4 giờ 30 phút sáng Chủ nhật và khi ra mở cửa, do trạng thái nửa tỉnh nửa mơ, cũng vì khuôn mặt hóa trang của người đàn ông mà cô đã nghĩ rằng đó là con trai Stewart Kinsey.

Juliet thậm chí còn yên tâm đi ngủ tiếp và chỉ phát hiện mọi chuyện vào sáng hôm sau, khi người chồng Cliff thức giấc. Ngay sau khi đi thăm con trai, Cliff đã vội vã chạy về phòng thông báo: “Có một người đàn ông khỏa thân trên tầng và anh ta không phải là Stewart”.

Campfield đã hóa trang cho lễ Halloween và bấm chuông trong tình trạng say rượu

Campfield đã hóa trang cho lễ Halloween và bấm chuông trong tình trạng say rượu.
 

Người đàn ông lạ mặt tên là Mark Campfield, 29 tuổi. Anh ta đã hóa trang nửa khuôn mặt để tiệc tùng đêm Halloween nhưng rồi lại bị đuổi ra khỏi hộp đêm ở Farnham, Surrey vì say rượu tới mức ngủ quên. Campfield cũng không tài nào nhớ được tại sao mình lại ở trong nhà vợ chồng Juliet dù anh ta sống ở Bordon, cách đó tới 4 dặm.

Bà mẹ chụp ảnh chàng trai lạ mặt xuất hiện trong nhà mình

Bà mẹ chụp ảnh chàng trai lạ mặt xuất hiện trong nhà mình
 

“Đi vào phòng, tôi thấy một cái đầu thò ra khỏi chăn. Chàng trai đó nói “Tôi chỉ cần ngủ thôi”. Tối hôm trước, tôi còn dẫn anh ta vào phòng, đưa cho anh ta cái gối, nghe lời cảm ơn và nghĩ rằng con trai mình thật lịch sự.

Tôi cũng cảm thấy hơi kỳ lạ một chút khi xe ô tô của Stewart không đậu ở ngoài và lúc vào nhà thì con trai cứ đi vòng quanh. Nhưng chàng trai đó quả thực đủ giống để tôi đưa lên tầng. Tôi hình dung có thể chiếc xe của nó đã bị hỏng rồi thầm nhủ hóa ra Stewart cũng có thể làm điều gì đó vui nhộn…mình sẽ nghe con giải thích vào sáng hôm sau”, Juliet kể lại.

Sau vụ việc, Stewart đã phàn nàn về việc mẹ không thể nhớ mặt mình

Sau vụ việc, Stewart đã phàn nàn về việc mẹ không thể nhớ mặt mình.
 

Thời điểm tỉnh lại, đối mặt với Juliet và người chồng Cliff, Campfield đã vô cùng bối rối và cố lừa hai vợ chồng rằng biết Stewart. Thế nhưng đến khi Juliet yêu cầu chụp ảnh lại rồi gửi cho con trai để hỏi thì Campfield biết là không thể nói dối thêm nữa.

Sau vụ nhầm lẫn, bà mẹ gọi Campfield là con trai mới của mình

Sau vụ nhầm lẫn, bà mẹ gọi Campfield là con trai mới của mình

Trà Xanh/Dân trí
Theo Dailymail

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất