Chi Pu được mong chờ sẽ tạo nên kỳ tích với vai Hạ Linh trong “She Was Pretty” bản Việt

09/06/2017, 11:21

Với tạo hình trái ngược với bản gốc Min Hari, Hạ Linh của Chi Pu trong Mối Tình Đầu Của Tôi được chờ đợi sẽ làm dậy sóng các tín đồ thời trang Việt 2017.

Đảm nhận vai Hạ Linh – cô bạn thân sành điệu của An Chi, khác với mọi dự đoán, Chi Pu để tóc đen dài thay vì kiểu tóc tém nhuộm nâu nổi tiếng của Hari. Đây sẽ là nhân vật nổi bật nhất bộ phim nhờ diện mạo thời thượng, sang chảnh và khuôn mặt đẹp rực rỡ của Chi Pu.

Hạ Linh – Chi Pu (Trái) và Min Hari – Go Joon Hee (Phải)

Trong bộ phim She Was Pretty, nhân vật Min Ha Ri do Go Joon Hee thủ vai tuy chỉ là nhân vật nữ thứ nhưng lại là ngôi sao thời trang thu hút được nhiều sự chú ý nhất của các tín đồ mê trang điểm và mặc đẹp. Ngay từ những tập đầu, tạo hình tuyệt đối sành điệu của Go Joon Hee với mái tóc pixie cá tính cùng cách ăn mặc cực thời thượng đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Không chỉ dừng lại ở việc ngưỡng mộ, xuýt xoa, hàng loạt cô nàng xứ Hàn đã thi nhau “bắt chước” từ kiểu tóc, cách make up đến cách diện đồ đặc trưng của Go Joon Hee trong phim, tạo nên một trào lưu nở rộ.

Mái tóc pixie thương hiệu Min Hari từng gây sốt một thời

Cùng là những cô nàng dẫn đầu xu hướng nhưng Min Hari có vẻ trẻ trung, năng động hơn trong khi Hạ Linh của Chi Pu sẽ mang dáng vẻ kiêu kì như một minh tinh. Cô nàng có nội tâm khá phức tạp, không tin vào tính yêu đích thực cho đến khi gặp lại mối tình đầu.

Chi Pu trên phim trường Mối Tình Đầu Của Tôi

Được biết đến là một hot girl đình đám của showbiz Việt, bởi vậy khi bước chân vào nghiệp diễn, Chi Pu chỉ được xem như một bình hoa di động và phim ảnh là cuộc dạo chơi của cô. Song bằng những nỗ lực phi thường, Chi Pu chính là một trong những người trẻ đầu tiên phá đi định kiến về những “hot girl bánh bèo vô dụng”.

Chi Pu lần đầu làm nail cho phù hợp với nhân vật Hạ Linh

Với lối diễn xuất khá đặc trưng thiên về bản năng, Chi Pu đặc biệt thành công với những phân cảnh nội tâm nhờ đôi mắt biết nói của mình. Một Hạ Linh dù bên ngoài luôn thể hiện mình là một cô gái mạnh mẽ nhưng ẩn sâu bên trong cô là một tâm hồn nhạy cảm của Chi Pu hứa hẹn sẽ không khiến người xem thất vọng.

Mối Tình Đầu Của Tôi không chỉ xoay quanh chuyện tình cảm, tình bạn giữa các nhân vật, bộ phim còn được mong đợi sẽ là một bản tin thời trang thú vị để giới trẻ cập nhật các xu hướng mới. Mối Tình Đầu Của Tôi sẽ chính thức lên sóng vào tháng 9/2017.

Theo Ngọc Diễm / Thế giới văn hóa

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất