Chi hơn 5.000 USD mua trang sức gắn kim cương cho mèo

Ngoisao.net - 10/10/2015, 13:23

Một người đàn ông giàu có ở Anh chi số tiền lớn để làm đẹp cho những con mèo cái, cũng là những người bạn thân, của anh ta. 

chi-hon-5000-usd-mua-trang-suc-gan-kim-cuong-cho-meo

Danny yêu quý mèo và dòng xe Lamborghini. Ảnh: Barcroft

Danny Lambo sở hữu tài sản 25 triệu bảng Anh  và rất yêu quý những chiếc siêu xe của mình. Nhưng với người đàn ông được mệnh danh là "tay chơi bóng bẩy" này, không có gì quan trọng hơn những con mèo.

Trong bộ phim tài liệu "Britain's Flashiest Families" chiếu trên kênh Channel 5 mới đây, Danny dạo quanh đường phố London với một dàn xe Lamborghini. Người đàn ông không may mắn trong chuyện tình yêu còn bạo tay chi hàng nghìn bảng Anh mua trang sức kim cương cho những người bạn bốn chân của mình. 

"Tôi thích nuông chiều những con mèo", Danny, 37 tuổi, vừa nói vừa đeo chiếc vòng gắn hạt kim cương trị giá 1.500 bảng Anh (gần 2.300 USD) vào cổ một con mèo. Người đàn ông này cho biết món đồ đắt tiền này thực chất là quà anh tặng cho bạn gái cũ. Hiện hai con mèo cái Molly và Minnie Moo đeo những món trang sức trị giá 3.500 bảng Anh (hơn 5.300 USD). 

"Mọi người thường hỏi sao tôi lại chi nhiều tiền cho mèo như vậy? Tôi không sinh ra trong gia đình giàu có, tôi đã phải vất vả để làm ra số tiền này và sẽ tiêu nó theo cách mình muốn. Nếu tôi muốn nuông chiều những con mèo của mình, thì đó là việc của tôi", Mirror dẫn lời Danny chia sẻ. 

Từng là một ngôi sao nhạc pop, Danny bỏ học khi mới 16 tuổi và đi lưu diễn ở Australia, New Zealand và châu Á cùng ban nhạc của mình trước khi rời khỏi ngành âm nhạc năm 21 tuổi. 

Người đàn ông này còn được biết đến với biệt danh "Lambo" vì niềm đam mê với những chiếc siêu xe. Anh sở hữu cả một dàn xe Lamborghini, với nhiều mẫu xe trứ danh. 

"Cảm giác được lái một chiếc Lamborghini còn thích thú hơn cả sex. Thật khó để so sánh giữa một chiếc xe hơi với một người phụ nữ. Có thể tôi sẽ chọn xe thôi", Danny thừa nhận. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất