Chị em Kendall Jenner bị chỉ trích dữ dội vì in hình các nghệ sĩ quá cố lên áo

Ngoisao.net - 30/06/2017, 17:05

Hai em gái Kim phải lên tiếng xin lỗi và hủy hết bộ sưu tập thời trang áo thun mới.

chi-em-kendall-jenner-bi-chi-trich-du-doi-vi-in-hinh-cac-nghe-si-qua-co-len-ao

Hai người mẫu kiêm doanh nhân Kendall và Kylie Jenner.

Kendall và Kylie Jenner đã vướng vào rắc rối lớn khi ra mắt dòng sản phẩm áo thun phong cách cổ điển với hình ảnh gương mặt của họ lồng vào chân dung của các huyền thoại âm nhạc cả hai yêu thích. Đặc biệt trong số các nghệ sĩ đó có những người đã khuất như Tupac Shakur và Notorious B.I.G.

Mẹ của rapper Notorious B.I.G. đã rất tức giận khi nhìn thấy mẫu áo phông có hình con trai quá cố cạnh hình Kendall Jenner. Bà Voletta Wallace bức xúc phát biểu trên Instagram, chị em nhà Jenner chưa hề liên lạc với bà để xin phép: "Tôi không chắc ai đã nói với Kylie Jenner và Kendall Jenner rằng họ có quyền làm điều này. Các cô gái này đã thiếu tôn trọng đến mức không hề gọi cho tôi hoặc bất cứ ai. Tôi không hiểu tại sao họ có thể kiếm lời trên cái chết của Tupac và con trai tôi để bán một chiếc áo. Điều này thật thiếu tôn trọng, ghê tởm và là hành động trục lợi tồi tệ nhất!".

chi-em-kendall-jenner-bi-chi-trich-du-doi-vi-in-hinh-cac-nghe-si-qua-co-len-ao-1

Mẹ rapper Notorious B.I.G. bức xúc khi hình ảnh con trai bị in vào áo phông của chị em Kendall.

Luật sư của Notorious B.I.G. cũng đã gửi tối hậu thư đến hai người mẫu trẻ, yêu cầu chấm dứt việc kinh doanh mẫu áo thun này, hạn chót là 17h ngày 29/6, nếu không họ sẽ khởi kiện. Bà Sharon Osbourne, vợ của rocker Ozzy Osbourne cũng lên tiếng chỉ trích hành động tùy tiện của chị em Jenner: "Này các cô gái, các cô không có quyền đặt khuôn mặt của mình lên các biểu tượng âm nhạc. Hãy tập trung vào những thứ các cô biết là son bóng".

chi-em-kendall-jenner-bi-chi-trich-du-doi-vi-in-hinh-cac-nghe-si-qua-co-len-ao-2

Rocker Ozzy Osbourne cũng bị in chồng trên áo.

Ngay khi nhận được phản ứng dữ dội từ phía gia đình của Notorious B.I.G. cũng như đông đảo cộng đồng mạng, Kendall và Kylie Jenner lập tức gỡ bỏ hết những sản phẩm của mình và công khai gửi lời xin lỗi. Tuy nhiên luật sư của rapper vẫn tiếp tục tuyên bố: "Vấn đề này còn chưa giải quyết xong đâu".

Kendall và Kylie viết trong thư xin lỗi: "Chúng tôi đã không suy nghĩ thấu đáo với những thiết kế này và chúng tôi chân thành xin lỗi đến tất cả những ai đã bị tổn thương và cảm thấy bị xúc phạm, đặc biệt là gia đình của các nghệ sĩ. Chúng tôi là những người hâm mộ cuồng nhiệt âm nhạc của các nghệ sĩ và không hề có ý bất kính với những biểu tượng văn hóa đó. Những mẫu áo phông này đã bị hạ xuống từ các trang bán lẻ và tất cả hình ảnh đều đã bị gỡ bỏ. Chúng tôi sẽ lấy sai lầm này làm bài học và một lần nữa, chúng tôi vô cùng xin lỗi".

Theo Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất