Met Gala có Kendall Jenner, Cannes 2017 lại có Sara Sampaio mạnh dạn diện váy hở vòng 3

Kênh 14 - 24/05/2017, 21:43

Hóa ra không chỉ có Kendall mà thiên thần Victoria"s Secret cũng đặc biệt yêu thích kiểu váy xuyên thấu, khoe trọn vòng 3 táo bạo.

Nếu vài hôm trước, người ta vừa hết lời ca ngợi nàng tiên hoa Elle Fanning thì tới nay, người đẹp Sara Sampaio lại là tâm điểm của sự chú ý. Xuất hiện tại buổi công chiếu phim "The Killing Of A Sacred Deer", thuộc chuỗi sự kiện LHP Cannes lần thứ 70, cô đã chọn cho mình thiết kế váy xuyên thấu, để lộ 3 "thoắt ẩn thoắt hiện" trong mắt người đối diện.

Met Gala có Kendall Jenner, Cannes 2017 lại có Sara Sampaio mạnh dạn diện váy hở mông - Ảnh 1.

 

Điểm xuyết trêc chiếc váy trắng của thiên thần Victoria's Secret là những đoạn bèo nhún quanh cổ, kéo dài tới eo và hai bên hông. Khi để ý kỹ, bạn sẽ thấy ở phần eo, người ta còn đính những hạt kim cương lấp lánh, giúp chiếc váy thêm phần nổi bật, thu hút ống kính phóng viên.

Và nếu chiếc váy này không được làm từ chất liệu ren mỏng xuyên thấu thì có lẽ, bạn cũng khó có cơ hội chiêm ngưỡng vòng 3 gợi cảm của chân dài người Anh. Đây cũng chính là điểm mấu chốt giúp Sara được truyền thông để mắt và khiến tất thảy các mỹ nhân khác bị lu mờ.

Met Gala có Kendall Jenner, Cannes 2017 lại có Sara Sampaio mạnh dạn diện váy hở mông - Ảnh 2.

 

Met Gala có Kendall Jenner, Cannes 2017 lại có Sara Sampaio mạnh dạn diện váy hở mông - Ảnh 3.

 

Để phù hợp với set đồ này, Sara đã chọn kiểu búi tóc thấp gọn gàng, trang điểm theo phong cách mắt khói nhẹ và môi đỏ nổi bật thông thường. Ngoài ra, cô cũng đeo thêm phụ kiện là khuyên tai và nhẫn ngọc lục bảo, tông màu từng gây điển đảo suốt thời gian vừa qua.

Met Gala có Kendall Jenner, Cannes 2017 lại có Sara Sampaio mạnh dạn diện váy hở mông - Ảnh 4.

 

Dường như, việc mặc váy lộ vòng 3 đang là trào lưu được các sao nữ yêu thích, nhất là khi tham gia các sự kiện có tầm ảnh hưởng lớn. Cách đây không lâu, tại Met Gala 2017, Kendall Jenner cũng từng gây xôn xao dư luận khi diện váy lưới trong suốt, khoe trọn vòng 3 trước mặt nhiều người.

Met Gala có Kendall Jenner, Cannes 2017 lại có Sara Sampaio mạnh dạn diện váy hở mông - Ảnh 5.

 

Theo Ah Gil/Trí thức trẻ

Nguồn: Daily Mail

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất