Chi Dân mướt mồ hôi vẫn diễn cực sung trên sân khấu

Go News - 05/05/2017, 09:28

Sau thành công của MV Có Được Không Em đạt hơn 7 triệu lượt xem, Chi Dân được các sân khấu ca nhạc săn đón.

 

Lịch làm việc dày đặc của Chi Dân khiến anh liên tục di chuyển khắp các tỉnh thành cả nước để hát phục vụ cho khán giả, song song đó anh cũng được những người yêu quý mình dành nhiều tình cảm hơn.  

Không nghỉ lễ để đi du lịch hoặc dành thời gian riêng để xả stress sau một thời gian dài làm việc căng thẳng như những nghệ sĩ khác, Chi Dân vẫn tham gia biểu diễn xuyên suốt các tỉnh thành, với anh phục vụ cho những người yêu thương mình là điều hạnh phúc nhất.

Vừa qua, anh đã có buổi biểu diễn sôi động tại TP HCM. Nam ca sĩ cháy hết mình hòa nhịp cùng khán giả qua ca khúc hit được yêu thích trong thời gian qua như: Điều Anh Biết, Thế Giới Thứ 4, Có Được Không Em...

Hiện tại, Chi Dân vẫn chăm chỉ luyện thanh, tập vũ đạo và hoàn thiện hơn về phong cách. Hoạt động không ngừng nghỉ, cố gắng phát triển mình nhiều hơn là cách anh muốn gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ mình trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật.

Sau thành công của 'Có Được Không Em', Chi Dân tiếp tục bắt tay vào thực hiện những sản phẩm âm nhạc mới và sẽ giới thiệu đến khán giả trong mùa hè này.

Theo Li Pu/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất