Bảo Anh - Chi Dân thân thiết sau sự cố bán ca khúc

Zing - 02/12/2016, 17:30

Bảo Anh thể hiện thành công “Anh muốn em sống sao” nhưng lại “quên” cảm ơn Chi Dân. Anh quyết định bán bản quyền cho Minh Tuyết nên mối quan hệ của họ căng thẳng một thời gian.

Bảo Anh là ca sĩ bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Tuy không nhận được giải thưởng cao nhất nhưng cô gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng. Nhưng sau cuộc thi, Bảo Anh vẫn loay hoay và chưa có được sự nghiệp ca hát như kỳ vọng.

Khi cô cho ra mắt single Anh muốn em sống sao, ca khúc nhanh chóng trở thành hit lớn và giúp Bảo Anh tạo nên cơn sốt trên thị trường âm nhạc. 

Thời điểm đó ít ai biết tác giả của ca khúc đình đám này là Chi Dân. Chàng ca - nhạc sĩ này đã đưa Anh muốn em sống sao cho Bảo Anh trong một lần cả hai đi chơi cùng nhau. Đi diễn ở đâu cô cũng được khán giả yêu cầu hát bài này nhưng hiếm khi nào Bảo Anh nhắc đến tên của Chi Dân khi giới thiệu về ca khúc, khiến cho anh rất buồn. Chi Dân nhiều lần lên tiếng về chuyện này.

Bao Anh - Chi Dan than thiet sau su co ban ca khuc hinh anh 1

Chi Dân và Bảo Anh trong hậu trường ghi hình. Ảnh: Jet.

Sau đó, Chi Dân bán bản quyền bài hit này cho ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết, vô tình làm Bảo Anh khó xử khi bị cộng đồng mạng so sánh hai phiên bản ai hát hay hơn. Việc này khiến 2 người có mối quan hệ bất hòa. Kể từ đó, Bảo Anh và Chi Dân ít khi liên lạc với nhau.

Thế nhưng, trong hậu trường buổi ghi hình cho chương trình Âm nhạc và bước nhảy, Chi Dân và Bảo Anh không tránh mặt, ngược lại còn nói chuyện vui vẻ. Cả hai cho biết chuyện cũ qua rồi nên không muốn nhắc lại, quá khứ đã là bạn bè thì hiện tại vẫn thế. 

Trong buổi ghi hình, giọng ca Yêu một người vô tâm mặc trang phục nóng bỏng với body suit siêu ngắn, bó sát cơ thể. Cô sẽ trình diễn ca khúc Lần đầu, được nhạc sĩ Mew Amazing lấy cảm hứng từ bài hát quốc tế đình đám thập niên 1990 - Be my lover của La Bouche.

Bao Anh - Chi Dan than thiet sau su co ban ca khuc hinh anh 2

Bảo Anh mặc gợi cảm trong đêm nhạc. Ảnh: Jet.

Ca khúc này sử dụng sample của giai điệu bài hát kinh điển Be my lover. Để có được quyền sử dụng hợp pháp bài hát từ công ty nắm giữ bản quyền, ê-kíp của Bảo Anh đã phải làm việc qua lại đến email thứ 96 mới nhận được sự đồng ý.

Trong khi đó, Chi Dân sẽ thể hiện ca khúc sôi động Một người tốt hơn anh của Addy Trần.

Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của Nguyên Vũ, Hiền Thục, Bảo Thy, Nhật Tinh Anh, Thanh Duy, Lưu Minh Tuấn, Huy Nam, Đào Bá Lộc, Hoài Anh Kiệt, Bảo Kun, Only C - Lou Hoàng…

Đêm nhạc với chủ đề Riêng dành cho em sẽ được phát sóng lúc 20h tối 3/12 trên VTV9.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất