Chi Dân quay MV tại Singapore với chi phí 20 triệu đồng

Zing - 20/09/2016, 17:56

MV "Thế giới thứ 4" của Chi Dân được thực hiện trong ba ngày với nhiều bối cảnh tại các đường phố, nhà ga, sân bay...

Chi Dân cho biết MV quay tại Singapore nhưng chi phí chỉ vỏn vẹn 20 triệu đồng. Lý do là ê-kíp quay và dựng đều là bạn thân của anh, nên được hỗ trợ miễn phí. Anh và ê-kíp chỉ tốn tiền vé máy bay và khách sạn. Toàn bộ quá trình thực hiện kéo dài 3 ngày với rất nhiều bối cảnh trên đường phố.

Theo nam ca sĩ, khó khăn nhất khi quay MV ở nước ngoài là không phải muốn đến đâu cũng được. Mỗi lần tìm được bối cảnh phù hợp, vừa đặt máy quay xuống đều bị cảnh sát "hỏi thăm". Thêm vào đó, thiết bị máy móc mang từ Việt Nam sang cũng bị hạn chế rất nhiều. 

Thế giới thứ 4 là ca khúc do Chi Dân sáng tác, dựa trên câu chuyện tình yêu có thật của mình. Nhân vật chính trong MV do nam ca sĩ đảm nhận có cuộc tình đẹp cùng bạn gái. Họ cùng nhau trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu. Tuy nhiên, đến một ngày cô gái quyết định đi theo người đàn ông khác giàu có, thành đạt hơn, phụ bạc người mình yêu.

Chi Dan quay MV tai Singapore voi chi phi 20 trieu dong hinh anh 1

Chi Dân và bạn diễn trong MV Thế giới thứ 4. Ảnh: NVCC.

 

Những hình ảnh, ca từ trong MV giống như lời độc thoại về cuộc tình đã qua với nhiều cung bậc cảm xúc - tiếc nuối, bàng hoàng, xót xa... Nhưng cuối cùng người con trai nhận ra cần biết yêu thương chính mình để không bị tổn thương.

“Ca khúc này chính là tâm sự của tôi khi vừa chia tay bạn gái. Tôi cảm thấy hụt hẫng, tự an ủi bằng cách chăm sóc cho bản thân mình thật tốt. Tôi nghĩ chỉ bản thân mới hiểu được những gì mình đang muốn, đang nghĩ, đang cần. Bài hát cũng có thể coi là một lời an ủi cho những ai mới chia tay giống tôi” - Chi Dân tâm sự về hoàn cảnh ra đời bài hát.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất