Tiêu Châu Như Quỳnh vừa quay MV vừa khóc nấc vì nhớ tình cũ

Kênh 14 - 16/09/2016, 14:41

Nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh gửi đến khán giả những hình ảnh mới nhất trong MV "Chia tay" sắp ra mắt.

Tiêu Châu Như Quỳnh vừa hé lộ trailer của MV "Chia tay" sắp ra mắt. Sáng tác của Đào Bá Lộc nói lên câu chuyện của cô gái dằn vặt trong tình cảm, chia tay bạn trai dù trong lòng vẫn còn yêu.

Trong quá trình thực hiện MV "Chia tay" cùng ekip đạo diễn Gin Trần, Tiêu Châu Như Quỳnh có những lúc bật khóc vì nhớ lại một vài kỷ niệm cũ. Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ:

"Tôi hơi ngu ngơ khi yêu và dành trọn vẹn mọi cảm xúc cho đối phương, để rồi đôi lần nhận tổn thương vào chính mình. Như mới đây, tôi đặt cược mọi cung bậc cảm xúc cho một người, rồi nhưng tình yêu chóng vánh tan vỡ. Cảm giác khi đó làm tôi chán nản và sợ sệt tiếp xúc nam giới nhưng dần dần tôi lấy lại tự tin để bước tiếp. Tôi còn trẻ để yêu và tận hưởng hạnh phúc, nên rồi sẽ mở lòng đón nhận người biết yêu thương, sẻ san".

 - Ảnh 2.

 

Khó khăn nhất với Tiêu Châu Như Quỳnh trong quá trình quay là cảnh tát mạnh tay hai "trai đẹp" Nguyễn Hải Sơn và Mạnh Thông. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn có nhiều cảnh quay đáng nhớ khác.

MV "Chia tay" sẽ ra mắt khán giả và truyền thông vào 20/9 sắp tới. Trước đó, cùng xem qua những hình ảnh trong MV mới của Tiêu Châu Như Quỳnh:

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Tiêu Châu Như Quỳnh có những cảnh quay tình cảm với 2 hot boy trong MV mới

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Nữ ca sĩ thể hiện nhều cảm xúc phức tạp trong những câu chuyện tình yêu của chính mình

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất