Chi Dân ra mắt ca khúc mới dịp Valentine trắng

Zing - 07/03/2017, 15:50

Giọng ca "Điều anh biết" cho hay ca khúc mới được anh thu âm tại cả Hà Nội và TP.HCM như món quà dành riêng cho khán giả nữ vào dịp Valentine trắng.

Năm 2016 là năm nhiều dấu ấn với Chi Dân. Ca khúc do anh sáng tác và thể hiện nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Làm vợ anh nhé đạt gần 60 triệu lượt nghe trên Zing Mp3.

Trong khi đó Điều anh biết do chính Chi Dân thể hiện ngay khi ra mắt cũng đã tạo hiệu ứng với khán giả với 61 triệu lượt xem trên YouTube. Nối tiếp những thành công từ năm 2016, nam ca sĩ tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới mang tên Có được không em.

Chi Dan ra mat ca khuc moi dip Valentine trang hinh anh 1

Chi Dân thu âm nhiều lần mới có bản thu ưng ý. Ảnh: Trí Bùi.

Bài hát này anh sáng tác cùng với Phạm Bảo Nam, theo thể loại pop ballad, với giai điệu và ca từ gần gũi, dễ nhớ. Nội dung ca khúc như lời tỏ tình của chàng trai với người yêu cùng những lời hứa hẹn về tình yêu chung thủy, bền vững.

Làm vợ anh nhé được nam ca sĩ ấp ủ viết từ cuối năm 2016. Tuy nhiên, do lịch làm việc dày đặc nên Chi Dân đành dời thời điểm ra mắt ca khúc vào ngày 13/3 – trước Valentine trắng.

Anh cho biết để có bản thu âm ưng ý mình phải thu đi thu lại nhiều lần. Chi Dân không ngại đầu tư kinh phí và thời gian để thu âm ca khúc tại TP.HCM và Hà Nội. Theo anh, mỗi nơi có thế mạnh về hòa âm và phối khí khác nhau nên muốn kết hợp cả hai ưu điểm trong sản phẩm của mình.

Chi Dan ra mat ca khuc moi dip Valentine trang hinh anh 2

Chi Dân có hai ca khúc hit trong năm 2016. Ảnh: Trí Bùi.

Chi Dân cho biết ca khúc này như món quà dành tặng riêng cho các bạn nữ nhân dịp Valentine trắng. Có được không em dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/3.

Theo Bích Hằng/Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất