Chỉ có duy nhất một nữ Idol được mời 'ngồi cùng bàn ăn' với 3 đời Tổng Thống Hàn

Tiin - 29/04/2020, 20:18

Bảo sao suốt nhiều năm qua Yoona vẫn luôn là 'quốc bảo' của công chúng Hàn Quốc.

Kbiz không thiếu những ngôi sao được ngợi khen nhân cách tốt đẹp, tính cách đôn hậu, hiền lành, dễ thương hay chăm chỉ làm từ thiện. Yoona là ngôi sao nằm trong số đó nhưng cô lại còn thuộc về trường hợp khác biệt, được cả quốc dân yêu thương và các vị Tổng Thống Hàn Quốc tôn trọng, quý mến. 

Theo như các fan thống kê mới đây, Yoona là Idol nữ duy nhất vinh hạnh 3 lần được mời vào Nhà Xanh bởi 3 đời Tổng Thống Hàn Quốc.

Theo như các fan thống kê mới đây, Yoona là Idol nữ duy nhất vinh hạnh 3 lần được mời vào Nhà Xanh bởi 3 đời Tổng Thống Hàn Quốc.

Tháng 8 năm 2011, Yoona cùng các thành viên của SNSD được mời đến thăm Nhà Xanh sau khi nhóm nhận nhiệm vụ quảng bá du lịch cho xứ sở Củ Sâm. Người đưa ra lời mời này là Tổng Thống Lee Myung Bak. 

Chỉ có duy nhất một nữ Idol được mời ''ngồi cùng bàn ăn'' với 3 đời Tổng Thống Hàn 1

Cả nhóm được đón tiếp bởi cựu đệ nhất phu nhân Kim Yoon Ok và dùng bữa với phu nhân Tổng Thống. Phu nhân Kim Yoon Ok khen ngợi SNSD:  'Nhìn các bạn ở ngoài xinh đẹp hơn trên truyền hình. Dường như vì quá quen với việc nhìn thấy các bạn trên TV nên khi gặp gỡ, tôi thấy các bạn rất gần gũi. Tôi rất cảm kích vì sự làm việc chăm chỉ của các bạn để đất nước Hàn Quốc được biết đến nhiều hơn bởi bạn bè quốc tế'.  Lúc đó, SNSD là nhóm nhạc nữ quốc dân với lượng fan hùng hậu tại Hàn, Nhật, Trung Quốc và khu vực Đông Nam Á.

Cả nhóm chụp hình cùng phu nhân làm kỷ niệm. 

Cả nhóm chụp hình cùng phu nhân làm kỷ niệm. 

Năm 2015, Tổng Thống Park Geun Hye mời Yoona và 25 nhân vật khác đến Nhà Xanh để ăn trưa, bàn luận về giá trị của sự sẻ chia. Cô là ngôi sao nữ duy nhất được mời đến sự kiện dành cho những nhân vật thường xuyên từ thiện, đóng góp cho xã hội. Đi cùng cô là nam diễn viên Park Hae Jin.

Chỉ có duy nhất một nữ Idol được mời ''ngồi cùng bàn ăn'' với 3 đời Tổng Thống Hàn 3

Chỉ có duy nhất một nữ Idol được mời ''ngồi cùng bàn ăn'' với 3 đời Tổng Thống Hàn 4

Năm 2018, Yoona một mình tham gia buổi tiệc tại Nhà Xanh với lời mời của Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Jung Sook. Bà là phu nhân của Tổng Thống Moon Jae In. 

Chỉ có duy nhất một nữ Idol được mời ''ngồi cùng bàn ăn'' với 3 đời Tổng Thống Hàn 5

Dùng bữa cùng Yoona và bà Kim Jung Sook là các quan chức cấp cao. Cô được mời đến Nhà Xanh nhờ quyên góp 300 triệu won (tương đương 6,1 tỷ đồng lúc đó) cho Tổ chức từ thiện phúc lợi xã hội từ năm 2015, là thành viên chính thức của Hiệp hội danh dự. 

Chỉ có duy nhất một nữ Idol được mời ''ngồi cùng bàn ăn'' với 3 đời Tổng Thống Hàn 6

Yoona phát biểu trước nhiều quan chức cấp cao:  'Tôi cảm ơn Đệ nhất phu nhân đã cho tôi cơ hội gặp gỡ quan khách mời, những người cũng quan tâm đến phúc lợi xã hội. Tôi tin hành động của mình sẽ lan tỏa đến nhiều người, vì vậy tôi sẽ càng cố gắng hơn'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất