Chê Minh Hằng không đủ đẳng cấp, học trò Hà Hồ phải đóng Facebook

Tiin - 24/04/2017, 10:02

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng, Lê Hà đã âm thầm đóng cửa trang facebook cá nhân.

 

Những ngày qua, vụ Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà gây áp lực lên BTC khiến cô phải rời khỏi ghế nóng chương trình The Face 2017 thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông và công chúng.

Giữa lúc Hà Hồ đang phải đối diện với những lùm xùm không hay, nhiều đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng, Lý Quí Khánh và mới đây là người mẫu Lê Hà đã đứng về phe 'Nữ hoàng giải trí'.

Lê Hà chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân.

Lê Hà chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân.

Theo Lê Hà, xét về đẳng cấp thì khó ai vượt qua được cái bóng của Hồ Ngọc Hà trong suốt nhiều năm qua. Cô nhận xét Minh Hằng 'không đủ level, trình độ và đẳng cấp' để ngồi ghế nóng The Face 2017.

Bên cạnh đó, nữ người mẫu còn ám chỉ Minh Hằng 'rơi nước mắt, diễn sâu thì luôn thắng'.

Những chia sẻ của Lê Hà vấp phải làn sóng phản đối từ người hâm mộ. Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều bình luận cho rằng, Lê Hà chưa đủ tư cách nhận xét Minh Hằng và bị nghi ngờ 'ăn theo' scandal để nổi tiếng. Ngay sau đó, Lê Hà đã âm thầm đóng Facebook cá nhân.

 Một người hoạt động trong showbiz nhắn nhủ tới Lê Hà

Những tưởng mọi chuyện sẽ lắng xuống thì mới đây, một người hoạt động trong showbiz nhắn nhủ tới học trò Hồ Ngọc Hà: 'Lê Hà à, túi Hermès Himalayan em đang xách ai mua, tiền em có để sân si với chị em bạn dì là của ai cho? Em hiểu rõ hơn ai hết mà.

Nên thiết nghĩ trong câu chuyện này em nên im lặng thì hơn! Đừng mượn gió bẻ măng, nghệ sĩ lên tiếng thì được chứ em thì chưa phải nghệ sĩ đâu mà được quyền nói này nói nọ! Gửi đến em vài dòng thế thôi, em nhé!'.

Theo Linh Huỳnh/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất