Câu nói ấm lòng từ "người tình trong phim" của Minh Hằng

21/04/2017, 14:30

Giữa lúc dư luận đang lùm xùm về "nghi án" Hồ Ngọc Hà "chèn ép" Minh Hằng tại The Face 2017, ngày 20/4, diễn viên Lương Mạnh Hải đã lên tiếng bênh vực Minh Hằng.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, "người tình trong phim" của ca sĩ Minh Hằng đã có dòng trạng thái đầy hóm hỉnh, chân thật: "Người ta ở bên nhau được thì mình cũng ở bên nhau được e nhé!!!!!!!!!!!! Chơi với bạn thì phải bênh bạn thôi!".

Dòng chia sẻ đầy hóm hỉnh của diễn viên Lương Mạnh Hải. Ảnh: FBNV

Ngay sau dòng chia sẻ này, nam diễn viên sinh tại Hà Nội đã nhận được những dòng comment đầy dễ thương từ người hâm mộ. 

Ắt hẳn, sau những dòng chia sẻ trên, Minh Hằng có thể thấy "ấm lòng" hơn giữa những tai tiếng đang diễn ra tại The Face 2017. 

Cặp đôi Lương Mạnh Hải - Minh Hằng đã song hành cùng nhau trong nhiều bộ phim nổi tiếng.

Được biết, Lương Mạnh Hải là nam diễn viên có duyên đóng cặp với Minh Hằng nhất từ trước đến nay. Từ Ngôi nhà hạnh phúc đến Vừa đi vừa khóc, những dự án chung của cặp đôi đều thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Do vậy, bất kỳ sự kiện nào của nữ diễn viên, anh đều có mặt chúc mừng cô.

Trước đó, giữa cơn bão dư luận bủa vây trong "cuộc chiến" Minh Hằng - Hà Hồ, Lý Quí Khánh đã lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà tạo ra những ý kiến trái chiều nhau khi nhiều nhiều người cho rằng anh thiếu sự tôn trọng dành cho Minh Hằng. 

Thiên Lương t/h 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất