Scandal sao hot trong tuần: Minh Hằng bị đàn chị chèn ép; "Thiên Vương Châu Á" bị chê keo kiệt

23/04/2017, 21:57

Những lùm xùm xung quanh The Face 2017 diễn biến khá phức tạp...

Minh Hằng bị Hà Hồ "chèn ép" tại The Face 2017

Ngày 19/4, Minh Hằng đã xuất hiện trên một buổi livestream và thẳng thắn đến mức nghẹn ngào khi thừa nhận người chèn ép mình không được ngồi ghế nóng The Face là Hồ Ngọc Hà.

Ngay sau đó, Minh Hằng xuất hiện tại một sự kiện tối 20/4, cô luôn giữ nụ cười trên môi mà không có dấu hiệu của sự mỏi mệt hay e ngại sau khi thẳng thắn nói về chuyện cạnh tranh trong ngành giải trí.

Minh Hằng đóng facebook giữa tâm điểm scandal.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định cô không bao giờ làm điều không hay như người ta nói về mình trong đêm nhạc của riêng cô tại Hà Nội tối 21/4.

Sau đó, một loạt nghệ sĩ cũng đã lên tiếng về vấn đề trên. Nhà Thiết kế Lý Quí Khánh bày tỏ sự bênh vực với Hồ Ngọc Hà.

Diễn viên Lương Mạnh Hải bảo vệ bạn diễn Minh Hằng của mình trên trang cá nhân. 

Quách Phú Thành bị tố keo kiệt

Tối 18/4, lễ cưới của Quách Phú Thành và Phương Viện diễn ra tại khách sạn 5 sao ở Hong Kong. Không có nhiều khách mời, hạn chế phóng viên nhưng khi đám cưới khép lại đã có không ít những thị phi.

Trên mạng xã hội vẫn có nổ ra những ồn ào liên quan đến việc Quách Phú Thành lơ là bên nhà vợ. Trong 10 bàn tiệc, chỉ có 3 bàn dành cho cha mẹ, bạn bè cô dâu.

Đám cưới của Quách Phú Thành

Theo tin tức, vì muốn hôn lễ kín đáo, Quách Phú Thành đã yêu cầu vợ chỉ mời những người thực sự quan trọng. Vì thế, ngày lên xe hoa của Phương Viện chỉ có sự chứng kiến của cha mẹ, anh chị em ruột và vài người họ hàng.

Sau Cường Đô la và Hà Hồ, đến lượt Hạ Vi đặt câu hỏi 'Mình là gì của nhau?'

Ngày 16/4, Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Mình là gì của nhau? Whatever" (Tạm dịch: Gì cũng được). Dòng trạng thái của nữ diễn viên “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Một người bạn của Hạ Vi chia sẻ: “Là gì của nhau? Một câu hỏi tưởng dễ nhưng lại quá khó để có một câu trả lời rõ ràng đúng nghĩa”. Hạ Vi cũng đáp lại bình luận trên: “Có những chuyện không cần thiết phải nói ra thì chúng ta cứ nên im lặng”.

Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi lần lượt chia sẻ trên trang cá nhân câu hỏi “Mình/Ta là gì của nhau". 

Hai ngày trước, khi Hạ Vi chia sẻ dòng trạng thái trên, Cường Đô la viết trên trang cá nhân gửi tới vợ cũ – ca sĩ Hồ Ngọc Hà và con trai, mở đầu bằng câu hỏi: “Ta là gì của nhau?”.

Kèm theo đó là những dòng tin nhắn tình cảm gửi tới vợ cũ và con trai. Trong chia sẻ, “thiếu gia phố núi” khẳng định “là một gia đình nhỏ gồm 3 người”, “với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa”. Cường Đô la cũng gọi vợ cũ là “cô bạn tri kỷ”. Kèm theo những dòng trạng thái này, Cường Đô la đăng tải loạt ảnh anh và Hồ Ngọc Hà cùng với bé Subeo.

Thiên Lương t/h

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất