Chàng trai kết hôn với bánh pizza

Ngoisao.net - 20/11/2015, 22:49

Chàng trai vui vẻ chụp ảnh cùng "Cô dâu pizza" được phủ một chiếc voan. Không rõ "đôi vợ chồng" này" đã làm gì vào đêm tân hôn.

chang-trai-ket-hon-voi-banh-pizza

Chàng trai ôm ấm chiếc bánh pizza trong ngày cưới. Ảnh: CEN

Theo Daily Star, đám cưới kỳ lạ này vừa diễn ra tại một cửa hàng bán bánh pizza ở thành phố Tomsk, thuộc vùng Tomsk Oblast, miền nam nước Nga. 

Một chàng trai 22 tuổi cho biết anh nảy ra ý tưởng này vì quá chán cảnh phải sống độc thân.

"Có lúc tôi nhận thấy phải đến một nửa những người bạn của tôi phàn nàn về người yêu họ, trong khi những người khác thì buồn chán vì không có người yêu", anh nói. "Tình yêu giữa con người với nhau thật là phức tạp. Tôi thấy thật dễ chịu khi ít nhất tôi cũng có tình yêu dành cho các món ăn. Với lại, niềm yêu thích ẩm thực của tôi sẽ luôn ổn định dù điều gì xảy ra đi nữa". 

Chàng trai này nói thêm bánh pizza sẽ không thể từ chối hoặc phản bội ai. "Thật lòng mà nói, tôi yêu nó", anh khẳng định. 

Tất nhiên, các nhà chức trách Nga đã từ chối công nhận tính hợp pháp của cuộc hôn nhân "kỳ lạ" này. Đồng thời, không nhà thờ nào đồng ý tổ chức đám cưới cho cặp đôi "người và bánh" trên. Vì thế, đám cưới diễn ra tại cửa hàng bán bánh. Những người quản lý và đầu bếp ở khách sạn đã giúp làm một bản đăng ký kết hôn cho vị khách này. "Cô dâu pizza" cũng được phủ một chiếc voan cưới. 

Chàng trai sau đó còn vui vẻ chụp ảnh cùng "cô vợ mới" trước ống kính máy ảnh. Hiện không rõ "đôi vợ chồng" này đã làm gì vào đêm tân hôn. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất