Chán làm hiệp nữ, Địch Lê Nhiệt Ba hóa cô nàng mê kim cương đến hồ đồ

Afamily - 29/03/2018, 01:55

Địch Lê Nhiệt Ba gây thích thú cho khán giả khi xuất hiện với dáng vẻ hài hước của một "yêu nữ" mê hàng hiệu đích thực.

 

Sau hơn 2 năm lưu kho, cuối cùng phim điện ảnh 21 Carat do Địch Lê Nhiệt Ba, Quách Kính Phi đóng chính cũng rục rịch chờ ngày ra rạp. Thông tin từ ekip sản xuất cho biết, đoàn phim đã ấn địch lịch phát hành vào ngày 20/4/2018 tới. 21 Carat do Hà Niệm làm đạo diễn, Mã Thiên - Lý Dương đảm nhận vai trò biên kịch. Dẫu đã hoàn thành phần quay hình từ tháng 2/2016 nhưng đến nay, 21 Carat mới chính thức có lịch khởi chiếu.

Trong loạt ảnh và trailer được ekip sản xuất hé lộ, Địch Lê Nhiệt Ba gây thích thú cho khán giả bởi dáng vẻ "yêu nữ mê hàng hiệu" đích thực. Địch Lê Nhiệt Ba đứng bên ngoài một cửa hàng trang sức và liên tục trầm trồ, kinh ngạc trước nhẫn kim cương to "khổng lồ". Một điều thú vị là trước đây, Địch Lê Nhiệt Ba từng đóng vai nữ phụ trong phim truyền hình Người tình kim cương . Ở bộ phim này, cô nàng cũng nhiều lần gây bất ngờ cho khán giả khi gác lại hình tượng hiệp nữ khí phách để chọc cười người xem bằng những phân đoạn diễn hài hình thể.

  - Ảnh 2.

Địch Lê Nhiệt Ba hóa thân thành yêu nữ mê hàng hiệu.

21 Carat lấy bối cảnh hiện đại, nội dung phim xoay quanh nhân vật Lưu Giai Âm (Địch Lê Nhiệt Ba đóng) - một cô gái chỉ biết sống vì lý tưởng tiêu tiền. Sau khi rơi vào cảnh khủng hoảng kinh tế, Lưu Giai Âm bất ngờ gặp gỡ diễn viên kịch nói Vương Kế Vĩ (Quách Kính Phi đóng). Trong lần đầu chạm mặt, Lưu Giai Âm đã gây họa cho Vương Kế Vĩ, khiến anh chàng gặp rắc rối lớn với công việc nơi nhà hát.

  - Ảnh 3.

 

  - Ảnh 4.

 

  - Ảnh 5.

 

  - Ảnh 6.

Địch Lê Nhiệt Ba và Quách Kính Phi.

Từ đó, Vương Kế Vĩ và Lưu Giai Âm có nhiều cơ hội gặp gỡ hơn. Dù lúc nào cũng cãi nhau "như chó với mèo" nhưng trong sâu thẳm tâm hồn họ, hình bóng đối phương đã vương vấn từ bao giờ. Vương Kế Vĩ giúp Lưu Giai Âm nhận ra giá trị của cuộc sống chẳng phải là dùng hàng hiệu xa xỉ, trong khi đó, Lưu Giai Âm lại làm Vương Kế Vĩ thoát khỏi mặc cảm, tự ti luôn ghì chặt lấy anh. Tuy nhiên, con đường đến với tình yêu của họ lại chẳng dễ dàng gì, bởi xung quanh luôn có hằng hà sa số những vật cản làm 2 người chùn chân...

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất