Chân dung người vợ tảo tần bị đồn ôm con bỏ đi của diễn viên Nguyễn Hoàng

24h - 09/06/2017, 14:17

Trước khi vướng ồn ào, chị Trúc được nhiều người ngưỡng mộ vì là người vợ, người mẹ tần tảo, vừa một tay chăm sóc chồng con, vừa chăm chỉ làm việc.

 

Những ngày gần đây, thông tin xoay quanh bệnh tình ngày càng suy yếu của diễn viên Nguyễn Hoàng khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, lo lắng. Sau khi bị bác sĩ trả về vì không còn khả năng cứu chữa, sự sống của nam diễn viên sinh năm 1967 chỉ còn được tính bằng từng ngày và sống ngày nào thì biết ngày đó.

 - 1

Trong khi đó, chị Trúc – bà xã của anh lại vướng khá nhiều ồn ào vì rộ tin vợ Nguyễn Hoàng ôm con và số tiền 400 triệu bỏ đi khi chồng đang hấp hối trên giường bệnh.

 - 2

Tuy nhiên, giữa tâm bảo dư luận, chị gái nam diễn viên đã lên tiếng đính chính, minh oan cho em dâu. Theo đó, chị Trúc vẫn ở tại căn chung cư cũ ở Sài Gòn để chăm sóc con trai, thỉnh thoảng, vợ của Nguyễn Hoàng vẫn sắp xếp thời gian xuống Long An để theo dõi tình trạng sức khoẻ của chồng.

 - 3

Trước khi xảy ra lùm xùm trên, chị Trúc từng được khán giả ngưỡng mộ vì là người vợ tần tảo, vừa hết lòng chăm sóc Nguyễn Hoàng trên giường bệnh, vừa lo cho con trai và trông coi việc buôn bán kiếm thêm thu nhập.

 - 4

Được biết, vợ Nguyễn Hoàng có tuổi đời còn rất trẻ, Thanh Trúc tuy sinh năm 1990 nhưng trông chững trạc và già dặn hơn số tuổi của mình.

 - 5

Trong lần chia sẻ với chúng tôi, chị cho biết sau khoảng thời gian cùng chồng đấu tranh cùng bệnh tật và lo chạy vạy cơm áo gạo tiền, Thanh Trúc đã gần như kiệt sức. Bởi khi còn khoẻ mạnh, Nguyễn Hoàng luôn là người đứng ra chăm sóc vợ con từng li từng tí.

 - 6

"Tôi sợ lắm. Vì trước giờ anh Hoàng thương tôi đến mức không cho tôi đi làm, chỉ ở nhà chăm con. Bao nhiêu lo toan anh đều tự xoay sở hết. Mãi đến khi anh bất ngờ phát bệnh. Tôi cứ luống cuống, lúng túng như người từ trên trời rơi xuống đất”, Thanh Trúc tâm sự.

 - 7

Những lúc nam diễn viên Bông hồng trà rơi vào tình trạng nguy kịch và phải nhập viện, bà xã và con trai luôn có mặt đồng viên anh vượt qua bạo bệnh.

 - 8

Khi anh chị em nghệ sĩ đến tận nơi gửi tiền ủng hộ Nguyễn Hoàng chữa bệnh, chị Trúc cũng là người giữ tiền và quản lý chi tiêu trong gia đình.

Theo Hương Bùi (Dân Việt)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất