Diễn viên Nguyễn Hoàng nguy kịch được bệnh viện cho về nhà

Ngoisao.net - 01/06/2017, 13:26

Sau nhiều ngày nằm viện do viêm phổi, tình trạng suy hô hấp không cải thiện, sức khỏe quá kém không thể điều trị, nam diễn viên đã được gia đình đưa về nhà.

Đại diện gia đình Nguyễn Hoàng cho biết, hiện anh không thể ăn, phải bơm sữa qua đường ống, tay chân không thể cử động như trước. "Tình hình rất xấu. Bác sĩ điều trị không tiến triển và cho biết thể trạng của anh Hoàng khó cải thiện nên cho về nhà", người em trai cho biết.

dien-vien-nguyen-hoang-nguy-kich-duoc-benh-vien-cho-ve-nha

Nam diễn viên đang yếu dần. Ảnh: N.N

Tại căn nhà 82 Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Tân An (Long An), thay vì tập vật lý trị liệu, từ hơn 10 ngày nay, Nguyễn Hoàng hiện chỉ nằm bất động, thường xuyên nhắm mắt, thở thoi thóp, mỗi ngày được bơm sữa hai lần qua ống.

Hôn mê sâu sau khi mổ tai biến mạch máu não hồi tháng 11/2015, Nguyễn Hoàng bị di liệt nửa người, không thể nói chuyện, mọi sinh hoạt đều nhờ người thân. Anh được anh chị em đưa từ TP HCM về quê ở Long An để chăm sóc. Dù được tập vật lý trị liệu và thuốc men nhưng sức khỏe anh kém dần, khớp háng bị hóa thạch không thể trị.

Giữa tháng 5, nam diễn viên bị sốt, ăn kém sau đó ngủ gọi không thể thức dậy. Em trai của anh kịp phát hiện gọi xe cấp cứu và khi đến bệnh viện thì Nguyễn Hoàng đã hôn mê. Bệnh nhân sau đó tỉnh dần nhưng vẫn yếu. Sau nhiều ngày nằm viện, tình hình mỗi lúc một xấu đi.
 
Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, bắt đầu đến với điện ảnh từ năm 1991, các vai diễn tiêu biểu của anh là đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim "Bông hồng trà"; vai Cử Hùng trong phim truyền hình "Nợ đời", bác sĩ Tâm trong "Vũ điệu tử thần", Năm Nhơn trong "Nàng Hương", thiếu tá Phước phim "Trái đắng", công tử Albert Tú phim "Đất và lửa"...

Theo Thiên Chương / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất