MC Quyền Linh kêu gọi ủng hộ diễn viên Nguyễn Hoàng chữa bệnh

Người đưa tin - 04/11/2015, 19:52

MC Quyền Linh đứng ra kêu gọi mọi người chung tay chia sẻ, giúp đỡ diễn viên Nguyễn Hoàng vượt qua cơn bạo bệnh.

Thông tin nam diễn viên Nguyễn Hoàng phải nhập viện trong tình trạng nguy kich vì cơn tai biến đột ngột khiến người thân, bạn bè không khỏi lo lắng. Nam diễn viên "Bông hồng trà" đang được điều trị tại Bệnh viện nhân dân 115, TP. HCM.

Theo tin tức mới nhất về sức khỏe của diễn viên Nguyễn Hoàng, sau ca phẫu thuật vào chiều qua (03/11), hiện anh vẫn trong tình trạng hôn mê sâu. Các bác sĩ dự đoán, với diễn biến bệnh tình hiện tại, nhanh nhất cũng đến 7-10 ngày Nguyễn Hoàng mới tỉnh lại, nặng có thể lâu hơn.

Vừa lo lắng theo dõi diễn biến sức khỏe của Nguyễn Hoàng, gia đình anh cũng phải đối mặt với kinh phí phẫu thuật. Được biết, chi phí cho ca mổ và việc điều trị lên đến 300 triệu đồng, vượt ngoài khả năng của gia đình.

 - Ảnh 1

Diễn viên Nguyễn Hoàng hôn mê sâu sau ca phẫu thuật vào chiều 03/11.

Trước hoàn cảnh không may của nam diễn viên trẻ, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ngoài sự động viên cũng đang lên kế hoạch để kêu gọi ủng hộ chi phí điều trị cho anh.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, MC Quyền Linh đăng tải hình ảnh vào viện thăm Nguyễn Hoàng sáng nay (04/11) và thông tin về sức khỏe hiện tại của đồng nghiệp để mọi người an tâm. Đồng thời, nam MC cũng đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ diễn viên Nguyễn Hoàng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Anh cũng đăng tải số tài khoản ngân hàng và địa chỉ nhà để người hâm mộ có thể gửi tặng chi phí hỗ trợ chữa trị bệnh cho Nguyễn Hoàng.

 - Ảnh 2

MC Quyền Linh đến thăm Nguyễn Hoàng và kêu gọi mọi người giúp đỡ anh vượt qua bạo bệnh.

MC Quyền Linh viết trên trang cá nhân: “Hình chụp với gia đình diễn viên Nguyễn Hoàng sáng nay, tại Bệnh viện Nhân dân 115.

Thông tin từ bác sĩ, ca phẫu thuật mổ não cho Nguyễn Hoàng đã diễn ra ngày hôm qua suôn sẻ, và hiện anh vẫn nằm hôn mê ở phòng hồi sức...

Tuy nhiên, chi phí ca phẫu thuật và điều trị khá cao. Mà hoàn cảnh gia đình của Nguyễn Hoàng lại đang gặp khó khăn, nên cần lắm sự chung tay chia sẻ của mọi người.

Mọi đóng góp xin gửi về: Nguyễn Thị Thu Hồng(chị ruột của Nguyễn Hoàng), số tài khoản: 6619205004309, Ngân hàng Agribank, chi nhánh khu vực 3, TP. Tân An - Long An.

ĐT: anh Hà (em ruột của Nguyễn Hoàng): 0913763940

Chân thành cảm ơn mọi người đã đọc và chia sẻ”.

Như tin tức trước đó, tối ngày 30/10, diễn viên Nguyễn Hoàng phải nhập viện cấp cứu tại khoa Bệnh lý mạch máu não, Bệnh viện Nhân dân 115, TP. HCM trong tình trạng nguy kịch. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán anh bị tai biến mạch máu não nặng, dẫn đến phú não cần phải phẫu thuật gấp. Trước đó, Nguyễn Hoàng cũng từng bị tai biến 2 lần.

Được biết, Nguyễn Hoàng là một trong những diễn viên đa tài, có diễn xuất tốt trong nhiều vai diễn. Anh được khán giả biết đến với sự nổi tiếng qua các vai diễn như: Kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (trong phim Nàng Hương); Thiếu tá Phước (trong phim Trái Đắng); Bác sĩ Tâm (trong phim Vũ điệu tử thần); Đại úy tình báo Nguyễn mạnh Cường (trong phim Bông hồng trà)…

Diệu Chi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất