Cha tật nguyền bò khắp nơi tìm con bị bắt cóc

Ngoisao.net - 26/06/2016, 09:20

15 tháng ròng rã bò qua nhiều thành phố, ông bố Trung Quốc vẫn chưa tìm được tung tích gì của đứa con trai nhỏ. 

Chen Shengkuan không từ bỏ hy vọng tìm được con dù đã 15 tháng bặt vô âm tín. Ảnh: CEN

Chen Shengkuan không từ bỏ hy vọng tìm được con dù đã 15 tháng bặt vô âm tín. Ảnh: CEN

Anh Chen Shengkuan, sống ở làng Wenzhang Xi, thi trấn Chengyue, tỉnh Quảng Đông, bị tật ở chân, khiến anh phải bò bằng cả hai tay và chân nếu muốn di chuyển.  

Ông bố tật nguyền kể rằng vào ngày 2/1/2015, con trai của anh là Chen Zhaoyuan đòi theo bà đi chợ nhưng vì sợ đường xá đông đúc, bà đành để bé ở nhà chơi với ba người anh em họ, dưới sự giám sát của ông nội là Chen Tongshen. 

Theo People's Daily Online, trong lúc mải chơi bài với hàng xóm, ông Chen không để ý đến đứa cháu 20 tháng tuổi. Lúc nhớ ra thì ông không còn thấy Zhaoyuan đâu nữa. 

Sau khi tìm kiếm khắp làng và những khu vực gần đó nhưng không thấy, cả gia đình lập tức báo cho cảnh sát. Shengkuan miêu tả cậu con trai bị lạc, hiện đã hơn 3 tuổi, có hai vết bớt, lần lượt ở cánh tay trái và gần mắt. 

Bé

Bé Chen Zhaoyuan mất tích khi 20 tháng tuổi và hiện đã hơn 3 tuổi. Ảnh: CEN

Cảnh sát thậm chí còn lấy mẫu ADN của anh Shengkuan nhưng vẫn chưa tìm ra tung tích cậu bé. Kể từ khi con mất tích đến nay, anh Chen Shengkuan đã bò từ thành phố này sang thành phố khác với hy vọng sẽ tìm được con. Người cha tật nguyền nghi ngờ cậu bé đã bị kẻ xấu bắt cóc rồi bán cho nhà khác. 

Hiện tại, anh Shengkuan đang tìm con trên các con phố ở Quảng Châu, một trong những thành phố siêu lớn của Trung Quốc, với diện tích gấp 5 lần thủ đô London. 

Shengkuan kể lại câu chuyện của mình trên một mảnh giấy, mỗi khi đến đâu, anh lại giơ nó lên, kèm theo đó là những bức ảnh của cậu con trai nhỏ. 

Bắt cóc trẻ em hiện là một vấn đề nghiêm trọng ở Trung Quốc và xảy ra trên khắp đất nước này. Nạn nhân, đặc biệt là các bé trai, thường được bán cho những gia đình ở khu vực nông thôn, những người luôn khao khát có một cậu con trai hoặc không thể sinh nở. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất