Cậu bé tiên tri từng dự đoán chính xác về đại dịch ở Vũ Hán dự báo: Năm 2021 sẽ có thảm họa khủng khiếp!

20/12/2020, 10:22

Trước đây, cậu bé Abhigya Anand từng nổi tiếng vì tiên đoán chính xác về sự bùng phát dịch virus Vũ Hán.

Trong video mới nhất, Anand tiếp tục đưa ra dự đoán về tình hình thế giới năm 2021. Trong đó, Anand dự đoán rằng năm 2021 thế giới sẽ phải gánh chịu thảm họa khủng khiếp hơn so với năm 2020. Đồng thời, cậu bé này cũng đưa ra một số giải pháp để ứng phó.

Cậu bé Abhigya Anand tiên đoán cuối năm 2020, đầu năm 2021 trên thế giới sẽ bùng phát dịch Covid lần thứ 2 và lần này nghiêm trọng hơn nhiều so với lần 1. (Ảnh: tổng hợp)

Cậu bé Abhigya Anand (14 tuổi) là một nhà chiêm tinh học thiên tài người Ấn Độ. Năm 2019, Anand đã trở nên nổi tiếng vì những tiên đoán chính xác về đại dịch Covid-19.

Trong video đăng trên Youtube vào tháng 8/2019, cậu dự đoán từ khoảng tháng 11/2019 đến tháng 4/2020, trên toàn thế giới sẽ bùng phát dịch bệnh quy mô lớn. Và Trung Quốc sẽ là quốc gia chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất.

Năm 2020, nhiều người xem video đã kinh ngạc khi 85 đến 90% dự đoán của Anand đã trở thành sự thật. Anand cho biết cậu đã kết hợp khoa học Vệ Đà, khoa học hiện đại cùng chiêm tinh học để đưa ra những dự đoán này.

Tiên đoán của cậu bé Abhigya Anand về năm 2021  

Trong video mới nhất đăng tải vào đầu tháng 11/2020, Anand đã đưa ra những tiên đoán về nửa cuối năm 2020, đầu năm 2021 và giải pháp ứng phó.

Anand cho biết từ 30/6/2020 trở đi, tình hình dịch bệnh và kinh tế toàn thế giới có chuyển biến tốt. Từ tháng 11/2020 đến tháng 4/2021 sẽ là thời kỳ dịch bệnh có chuyển biến xấu. Dịch bệnh Covid-19 có thể bùng phát lần thứ 2. Đợt này, dịch bệnh sẽ bùng phát trên diện rộng, gây ra hậu quả vô cùng nặng nề. Hơn thế, vắc- xin đang nghiên cứu lại chưa thực sự đem lại hiệu quả.

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát lần thứ 2 có thể gây ra bệnh tật, chiến tranh, sự sụp đổ kinh tế, thậm chí có thể dẫn đến nạn đói vì nông dân không thể lao động, sản xuất…

Trong một video trước đó, Anand cũng nhấn mạnh: nạn đói và suy thoái kinh tế sẽ là những thảm họa nghiêm trọng hơn nhiều so với dịch bệnh. Chính phủ và người dân các nước nên có công tác chuẩn bị từ sớm. Đến tháng 11/2021, phần lớn những thảm họa do dịch bệnh này gây ra mới dần biến mất.

Anand kêu gọi mọi người hãy yêu thiên nhiên và giúp đỡ mọi sinh mệnh, gồm cả con người và động vật, như vậy mới được Thần thương xót. (Ảnh Epoch Times)

Trong đoạn video, Anand đã đề xuất giải pháp để loài người để tránh được thảm họa, trong đó giải pháp đầu tiên và quan trọng nhất là tín tâm vào Thần. Anand kêu gọi mọi người hãy sống hòa hợp thiên nhiên và giúp đỡ mọi sinh mệnh, gồm cả con người và động vật, như vậy mới được Thần linh thương xót.

Theo Anand, nguyên nhân của những thảm họa lần này là do con người đã tạo nghiệp quá nhiều: Giết quá nhiều động vật, lừa dối, hãm hại lẫn nhau,… Đến nay nghiệp tích tụ trên toàn thế giới đã quá lớn. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến thảm họa. Con người nên cố gắng làm việc thiện, làm những điều có lợi cho tất cả sinh mệnh mà Thượng Đế tạo ra, nếu không con người sẽ bị Thượng Đế trừng phạt.

 Được biết, cậu bé Anand sinh năm 2006. Từ năm 8 tuổi, cậu đã đọc 4 kinh văn kinh điển “Bhagavad Gita” của Ấn Độ giáo. Cậu bé thích xem thần thoại, học chiêm tinh và thường thức dậy lúc 4h mỗi sáng để cầu nguyện. Từ nhỏ, cậu đã biết tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada.

Ngoài ra, Anand còn có bằng tốt nghiệp về Vi sinh vật Ayurveda từ một trường đại học Ấn Độ và cũng là người trẻ tuổi nhất tốt nghiệp văn bằng này trong nước. Ayurveda là y học truyền thống của Ấn Độ giáo, chủ yếu sử dụng các loại thảo mộc, massage và liệu pháp yoga. 

Hiện Anand đang theo học Tiến sĩ, chuyên ngành “Chiêm tinh tài chính” (Financial Astrology). Nhờ những thành tích nổi bật của mình, cậu bé đã nhận được giải Thần đồng Thế giới, một giải thưởng chỉ được trao cho vài trăm trẻ em trên toàn cầu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất