Cậu bé 7 tuổi có cơ bụng 8 múi nhờ khổ luyện

Ngoisao.net - 04/07/2017, 13:50

Sau 2 năm tập luyện thể dục dụng cụ, cậu bé người Trung Quốc có cơ thể săn chắc nổi tiếng khắp nước.

cau-be-7-tuoi-co-co-bung-8-mui-nho-kho-luyen

Cậu bé bụng 8 múi khiến cư dân mạng thán phục.

Chen Yi, 7 tuổi rưỡi, là một vận động viên thể dục tài năng ở tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc. Bức ảnh chụp Chen Yi vào ngày 2/7 khi thực hiện môn thi thể dục dụng cụ ở thành phố Hàng Châu, thủ phủ của tỉnh Chiết Giang vừa được lan truyền trên mạng xã hội và khiến người dùng mạng phải trầm trồ thán phục.

Theo People's Daily, sau khi thay trang phục biểu diễn sang quần áo thường ngày, khán giả cùng các phóng viên đã phát hiện ra cơ bắp của cậu bé và "bắt cóc" cậu ra một chỗ để chụp ảnh. Người dùng mạng bị ấn tượng bởi cơ bụng của Chen Yi và đã phong cậu là "cậu bé cơ bắp" với 8 múi hoàn hảo.

cau-be-7-tuoi-co-co-bung-8-mui-nho-kho-luyen-1

Chen Yi cảm thấy tự tin với cơ thể mình.

Mặc dù ít tuổi, Chen Yi hiện là một trong những vận động viên hàng đầu. Cậu bé đã giành huy chương trong tất cả sự kiện mà cậu tham dự, bao gồm 6 huy chương vàng và một huy chương bạc. Sự kiện mà Chen Yi tham dự lần này là giải Thể thao toàn thành phố Hàng Châu lần thứ 19 với 50 vận động viên trẻ tham gia.

Chen Yi nói phóng viên địa phương rằng cậu thích luyện tập thể dục vì nó làm cho cậu cảm thấy thật "ngầu". Mẹ của Chen Yi, chị Zhang Hongyu, cho biết con trai của chị đã khỏe mạnh rắn rỏi từ khi mới sinh ra. Cậu bé nặng gần 4,5 kg và biết đi khi mới 11 tháng tuổi. Khi Chen Yi 2 tuổi, cậu đã có thể một tay cầm chai sữa, một tay đu xà ngang, chị Zhang nhớ lại.

cau-be-7-tuoi-co-co-bung-8-mui-nho-kho-luyen-2

Những tấm huy chương mà Chen Yi đã giành được.

Zhang cũng tiết lộ Chen Yi thích ăn bánh bao và có thể ăn hơn 10 cái một lúc. Chen Yi đã được trường thể dục dụng cụ địa phương tuyển sinh khi 5 tuổi. Cậu bé học tập, sinh hoạt tại trường từ thứ hai đến thứ sáu và chỉ về nhà hai ngày cuối tuần.

Theo Tùng Anh/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất