Cậu bé đòi đánh mẹ vì không được mua điện thoại iPhone

Ngoisao.net - 17/06/2017, 07:25

Cộng đồng tỏ ra tức giận trước hành động ngỗ nghịch của cậu bé.

Câu chuyện được ghi lại tại TP Yên Bái. Người đăng tải đoạn video chia sẻ: "3 mẹ con đi mua điện thoại, cậu con trai cứ đòi mẹ mua iPhone nhưng mẹ chỉ đủ tiền mua điện thoại rẻ hơn nên cậu ta dỗi, nằng nặc đòi mua bằng được thì thôi. Trong video còn cảnh cậu bé đẩy suýt ngã mẹ và em xuống vũng nước, thậm chí còn cầm gạch định đánh vào đầu mẹ, may mà có người cản được".
 

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng gây chú ý. Cộng đồng tỏ ra tức giận trước hành động hỗn hào của cậu bé. Bên cạnh đó không ít ý kiến cho rằng, chính sự nuông chiều quá đà của cha mẹ đã khiến cậu bé có hành vi như vậy.

cau-be-doi-danh-me-vi-khong-duoc-mua-dien-thoai-iphone

Cậu bé vùng vằng xô đẩy mẹ và em. 

Tài khoản Khoa Doan bức xúc: "Thằng này không dạy dỗ đàng hoàng lớn tí nữa có khi nó làm thật ấy. Con với cái hỗn quá". "Con cái mất dạy nhể. Mẹ nó dọa gọi bố nó mà nó còn không biết sợ là gì. Con mình bé hơn thật đấy nhưng lừ mắt phát là sợ ngay", tài khoản Bố Trẻ Con nêu ý kiến.

"Hệ luỵ của việc chiều con. Học còn chưa xong đã đua đòi điện thoại. Vài ba năm nữa nó lườm cho có khi bố mẹ lại lòi hết tiền ra cho nó", Facebooker Phạm Thị Minh viết. "Chiều con vô tội vạ, đòi gì được nấy nên hệ quả khi nó đòi mà không được chẳng như vậy", Facebooker Dũng Phan đồng tình.

"Hồi nhỏ tao cũng có kiểu đòi cái gì không được thì giận dỗi nhưng cùng lắm chỉ tỏ thái độ chán nản thôi chứ không hỗn như thế này. Bây giờ bọn trẻ con đầy đủ rồi thành ra cứ thích gì là phải có bằng được. Bố mẹ cần nghiêm khắc giáo dục không thì hỏng hết", một tài khoản khác cho hay.

Theo Ying Ying / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất