Phẫn nộ cảnh con gái túm tóc, điên cuồng đánh mẹ ngay giữa phố

Người đưa tin - 06/06/2015, 19:41

Clip cho thấy một người phụ nữ túm tóc, điên cuồng đánh vào đầu bà mẹ trước mặt đám đông bên ngoài nhà ga xe lửa Wafang Dian tại Đại Liên, Liêu Ninh, Trung Quốc

 - Ảnh 1

Người phụ nữ túm tóc, điên cuồng đánh vào đầu của mẹ mình

Một cảnh quay gây sốc được đăng trên mạng xã hội Weibo khiến cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ. Clip cho thấy một người phụ nữ túm tóc, điên cuồng đánh vào đầu của mẹ cô trước mặt đám đông bên ngoài nhà ga xe lửa Wafang Dian tại Đại Liên, Liêu Ninh, Trung Quốc.

Theo tin tức từ tờ Nhân dân nhật báo của Trung Quốc cho biết, một người trong đám đông đã hét lên: “Cô không thể đập mẹ của mình như thế”. Người phụ nữ đáp lại: “Tôi muốn đánh bà ấy tới chết”.

Khi bà mẹ đã cố gắng đứng lên, nhưng con gái cô đẩy bà ngã trở lại trên mặt đất và tiếp tục đánh đập. Bà mẹ chỉ biết ngồi ôm đầu chịu đựng cho đến khi nhiều người xông vào can ngăn.

Clip này đã được tải lên internet bởi một người có nickname “huaruongyuemoayouth” và rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích cô gái trong clip.

 - Ảnh 2

Quá bất bình, nhiều người đã xông vào can ngăn

Trước phản ứng dữ dội của cư dân mạng, một người tự nhận là bạn của cô gái đánh mẹ trong clip tiết lộ với trang tin Guancha.cn rằng cô gái đó là một bà mẹ độc thân 26 tuổi có tên là Yu. Người bạn này cũng cho biết mẹ của cô Yu bị bệnh tâm thần và thường chạy ra khỏi nhà.

Bạn của Yu cho biết cô phải chịu áp lực rất lớn sau khi mẹ cô trốn khỏi nhà vào lúc nửa đêm và đã mất tích suốt 1 tuần. Cô đã phải buộc phải bỏ việc để tìm kiếm mẹ trong khi chăm sóc cậu con trai nhỏ của mình.

Theo Daily Mail

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất