Cậu bé 6 tuổi lập kỷ lục DJ nhỏ tuổi nhất trên thế giới

Dân trí - 05/06/2017, 14:07

Cậu bé người Nhật Itsuki Morita đã ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness ở độ tuổi lên 6 sau khi trở thành DJ trẻ nhất trên thế giới.

 Itsuki Morita mới 6 tuổi khi được ghi danh vào kỷ lục Guinness

Itsuki Morita mới 6 tuổi khi được ghi danh vào kỷ lục Guinness

Hầu hết những đứa trẻ lên 6 đều đang đi học tiểu học, đùa với bạn hay chơi những trò khác. Thế nhưng có vẻ như cậu bé người Nhật này lại tìm cho mình một cách giết thời gian hoàn toàn khác hẳn khi trở thành DJ trẻ tuổi nhất trên thế giới và được nhiều người yêu thích khi mới lên 6.

Itsuki chỉ vừa mới vào tiểu học và đã tạo nên danh tiếng riêng sau khi chơi nhạc suốt một giờ đồng hồ ở quán bar và nhà hàng L ở tỉnh Osaka. Cậu bé dùng máy móc của hệ thống Pioneer XDJ AERO chuyên nghiệp để trộn nhạc trước sự cổ vũ của cả người lớn lẫn trẻ em.

Itsuki trước giờ vẫn rất yêu âm nhạc nhưng quyết định học cách làm DJ vì trông "rất vui". Khi được hỏi về cảm nhận của mình khi nhận được kỷ lục thế giới, cậu bé nói, "Đây là thời gian vui nhất của cháu! Cháu rất vui là cháu có thể làm DJ. Ai cũng nói cháu rất tuyệt."

Mẹ của Itsuki cũng rất hài lòng. "Thằng bé chưa bao giờ từ bỏ ý định trở thành một kỷ lục gia." Bà cho biết cậu bé rất vui khi được khen là đã làm tốt.

Itsuki được dạy cách trộn nhạc bởi một người bạn của mẹ và kể từ đó, cậu chưa bao giờ ngừng luyện tập và chơi nhạc. Không chỉ thích làm DJ, Itsuki cũng rất thích đánh trống.

Mặc dù thích nhạc rock, và nói chung là tất cả các giai điệu mà cậu có thể tự ngân nga được, Itsuki là fan của nhóm nhạc, DJ, nhà sản suất Thụy Điển-Avicii.

Theo Ngô Vân / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất