Cát-xê của Phương Mỹ Chi đã "choáng", nhìn sang loạt sao này còn "bủn rủn" chân tay

16/11/2017, 19:10

Cát - xê đi hát, đi diễn của Phương Mỹ Chi, Quách Tuấn Du, Lâm Chi Khanh... khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Mới đây, Phương Mỹ Chi vừa lên đường sang Mỹ lưu diễn. Ca sĩ Quang Lê - bố nuôi của giọng ca nhí từng chia sẻ, cát-xê hát hải ngoại ở Phương Mỹ Chi ở vào mức 6.000 USD (hơn 120 triệu đồng) cho một đêm diễn. Đây được coi là mức thù lao khá cao của sao hạng A. 

Phương Mỹ Chi thích thú chia sẻ: “Sau 4 năm chờ đợi để được cấp visa sang Mỹ, hôm nay, em đã có chuyến đi đầu tiên của mình. Vừa được cấp phép là em được mời ngay 3 show diễn. 

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Quách Tuấn Du cho hay, cát-xê hát đám cưới của anh có khi còn hơn 200 triệu đồng. Nam ca sĩ dòng nhạc Bolero cho hay, anh tính theo sức lao động của mình và là vô giá vì "thuận mua vừa bán". Có lúc anh nhận được 4000 USD nhưng có lúc là 8.000 USD hay 10.000 USD.

Nổi tiếng sau bộ phim "Người phán xử", cát-xê của Thanh Bi tăng lên chóng mặt. Bạn gái cũ Quang Lê cho hay, chỉ tính riêng việc xuất hiện tại các sự kiện và nhận lời đóng quảng cáo, cát xê của cô đã ở mức 3 tỷ đồng.

Sau hai bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử" cát xê của Bảo Thanh cũng tăng lên chóng mặt. Người đẹp cho biết, giá sự kiện của cô thường ở mức 20 triệu đồng hoặc hơn.

Trường Giang là một trong những gương mặt đắt show bậc nhất ở cả cương vị MC, giám khảo, diễn hài đến điện ảnh. Với một show hài lớn các ông bầu sẵn sàng móc hầu bao 60 triệu đồng để mời được Trường Giang. Một buổi ghi hình MC cũng mang về cho anh 30 triệu đồng.

Trấn Thành là một trong những MC hàng đầu hiện nay nên cát-xê của anh cũng tăng chóng mặt. Với một chương trình gameshow thực tế, mỗi tập lên hình mang về cho Trấn Thành ít nhất 40 đến 60 triệu đồng. Không chỉ vậy, Trấn Thành còn nhận được cát xê không dưới 6000 USD để xuất hiện tại các chương trình bên ngoài. 

Một bầu xô tại phòng ở Hà Nội chia sẻ thì giá để mời Lệ Quyên hát riêng một đêm tại phòng trà vào khoảng 6000 đô la (126 triệu). Trong một bài phỏng vấn, "nữ hoàng phòng trà" cũng tiết lộ: ""Tôi từng được một bầu sô mời hát đám cưới ở TP.HCM. Tôi đã nói với họ là không hát, còn nếu hát chỉ hát với giá rất cao. Tôi 'hét' giá 15.000 USD (khoảng 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định, ai ngờ họ đồng ý luôn".

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất