careerlink

  • 5 lựa chọn việc làm phù hợp với tuýp người hướng ngoại! 5 lựa chọn việc làm phù hợp với tuýp người hướng ngoại!

    Hướng ngoại là một thuật ngữ trong tâm lý học mô tả xu hướng tính cách ưa thích các hoạt động xã hội, giao lưu, kết bạn và tương tác.

  • Bạn làm việc chăm chỉ tới mức nào ? Bạn làm việc chăm chỉ tới mức nào ?

    Làm việc chăm chỉ dường như đã trở thành một tiêu chuẩn đạo đức mới trong xã hội hiện đại. Chúng ta luôn cố gắng làm việc một phần vì không muốn trở thành kẻ lười biếng trong mắt người khác, một phần vì những mục tiêu trong công việc mà chúng ta muốn đạt được. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ, chăm chỉ bao nhiêu là đủ? Liệu cố gắng 200% sức lực có đem lại cho bạn kết quả như ý?

  • Là chuyên viên tư vấn, bạn cần các kỹ năng nào? Là chuyên viên tư vấn, bạn cần các kỹ năng nào?

    Để đáp ứng được nhu cầu cạnh tranh ngày càng khốc liệt,không ít doanh nghiệp đã liên tục cải thiện từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ. Bên cạnh sản phẩm tốt thì vai trò của những chuyên viên tư vấn sản phẩm, dịch vụ - bộ mặt đại diện của sản phẩm – ngày càng xuất hiện nhiều với vai trò đáng kể.

  • 7 câu hỏi phỏng vấn Marketing phổ biến bạn nhất định nên biết 7 câu hỏi phỏng vấn Marketing phổ biến bạn nhất định nên biết

    Bên cạnh các câu hỏi cơ bản như Marketing là gì? Bạn biết gì về Digital Marketing, về Marketing online? Marketing khác với sale như thế nào?… thì bạn có thể gặp 7 câu hỏi phỏng vấn Marketing sau khi ứng tuyển vào các vị trí trong lĩnh vực này. Hãy cùng tham khảo để có sự chuẩn bị tốt, chứng tỏ năng lực để khẳng định bạn xứng đáng trở thành thành viên của đội ngũ nhé.

  • Cải thiện kỹ năng nói trước đám đông – 5 điều không thể bỏ qua Cải thiện kỹ năng nói trước đám đông – 5 điều không thể bỏ qua

    Kỹ năng nói trước đám đông là chiếc chìa khóa không thể thiếu giúp bạn mở ra những cơ hội và thăng tiến nhanh trên con đường sự nghiệp.

  • 7 cách nâng cao kỹ năng kiểm soát cảm xúc trong giao tiếp 7 cách nâng cao kỹ năng kiểm soát cảm xúc trong giao tiếp

    Kỹ năng kiểm soát cảm xúc là một trong số những điều quan trọng giúp bạn làm chủ chính mình trong các cuộc giao tiếp. Người kiểm soát tốt cảm xúc sẽ chủ động hơn, xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt và dễ dàng thành công hơn trong công việc cũng như duy trì các mối quan hệ tốt đẹp xung quanh.

  • 5 điều nên làm trước khi viết đơn xin thôi việc 5 điều nên làm trước khi viết đơn xin thôi việc

    Môi trường làm việc ngột ngạt, thiếu cơ hội thăng tiến, sếp không tốt... và hàng chục lý do khác khiến bạn nghĩ đến việc viết đơn xin thôi việc. Nhưng bạn cũng lo lắng rằng liệu đây có phải là thời điểm tốt để xin nghỉ, hoặc công ty tiếp theo có tốt hơn hiện tại hay không? Nếu bạn đang băn khoăn khi đối mặt với vấn đề này, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng và nên làm những điều dưới đây trước khi chính thức nộp đơn xin nghỉ việc.