Cara Delevingne chuyển hướng từ thời trang sang điện ảnh

Zing - 05/07/2015, 21:05

Cara Delevingne vừa chấm dứt hợp đồng với công ty người mẫu Storm Model Management.

Người mẫu 22 tuổi không còn là người của công ty người mẫu nổi tiếng, nơi đã tìm ra và biến cô thành người mẫu hạng A như hiện tại. Chân dài nước Anh từ lâu đã có niềm đam mê ca hát và đóng phim. Đó cũng là lý do khiến cô gần đây xao nhãng tham gia đi diễn thời trang. 

Trả lời tờ Wall Street Journal, người mẫu Burberry chia sẻ sải bước sàn catwalk khiến cô đôi lúc thấy “trống rỗng”, vì “thời trang chỉ là cái bên ngoài, bạn không thấy được cái bên trong”.

Cara Delevingne hiện là một trong những chân dài đình đám nhất làng thời trang thế giới.

Cara đã tham gia không ít dự án điện ảnh. Riêng năm nay có tới 5 phim cô đóng ra rạp. Đó là Paper Towns, Kids in Love, Pan, Tulip Fever London Fields. Hiện tại, cô góp mặt trong dàn diễn viên bom tấn Suicide Squad ra mắt vào năm 2016. Người đại diện của cô - William Morris - cũng làm việc cùng nhiều diễn viên nổi tiếng Hollywood khác.

Khi còn đi học, chủ nhân giải thưởng Người mẫu của năm 2012 đã được người săn tìm tài năng của Storm Model Management phát hiện ra. Thường xuyên trình diễn show Burberry  Moschino, Jason Wu, Oscar de la Renta, Burberry, Dolce & Gabbana, Fendi, Stella McCartney, DSquared², Lanvin, Givenchy và Chanel, Cara gây ấn tượng với phong cách trình diễn chuyên nghiệp và lạnh lùng. Ngoài ra, cô còn có tài chơi guitar và trống khá giỏi. 

Tuy nhiên, chắc chắn Cara chưa tạm biệt nghiệp mẫu hẳn khi cô vẫn còn hợp đồng với 3 nhãn hiệu lớn YSL, Burberry và Mango.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất