Cara Delevingne bị cấm uống rượu khi đóng "Suicide Squad"

Zing - 04/07/2015, 21:06

Mặc dù là người mẫu nhưng Cara Delevingne phải tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh để giảm cân khi tham gia tác phẩm điện ảnh hứa hẹn của Hollywood.

Bộ phim Suicide Squad quy tụ dàn diễn viên ăn khách, trong đó có chân dài trẻ tuổi Cara Delevingne. Người mẫu xứ sương mù thủ vai phù thủy Enchantress. Cách đây không lâu, tạo hình nhân vật Enchantress với diện mạo phục trang, làm tóc đen toàn tập khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cara Delevingne trong Suicide Squad.

Cara Delevingne trong Suicide Squad.

 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Vogue, Cara Delevingne tiết lộ suốt thời gian quay phim, cô bị cấm uống rượu và đồ ăn nhanh. Người đẹp 22 tuổi nói: “Sau khi bước sang độ tuổi 20, thường xuyên ăn đồ McDonald's và uống quá nhiều rượu, hệ quả bắt đầu hiển thị rõ lên gương mặt và vòng hai của tôi. Nhưng vì đóng vai phù thủy giết người nên tôi buộc phải trông rách rưới”.

Có thông tin sau Suicide Squad, Cara sẽ chấm dứt hoàn toàn sự nghiệp người mẫu để tập trung đóng phim. Tác phẩm của đạo diễn Dvaid Ayer dự kiến ra rạp vào ngày 5/8/2016.

 

Người mẫu 22 tuổi và ê-kíp bộ phim.

Người mẫu 22 tuổi cùng dàn diễn viên trong phim.

 

Trước đó, chân dài còn có 2 bộ phim khác là Paper TownsPan. Tờ The Sun đưa tin, Cara đã rời khỏi công ty quản lý người mẫu Storm cách đây 1 tháng. Phát biểu về công việc mới, người đẹp 22 tuổi nói: “Niềm vui khi đóng phim là đưa nhân vật trở nên sống động. Còn người mẫu thì ngược lại, giả tạo trước ống kính”. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất